Mourinho: "Tôi đã nghi ngờ Tammy Abraham"

06:25 Chủ nhật 05/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 2-0 trước Empoli, HLV Jose Mourinho thú nhận rằng ông đã nghi ngờ về Tammy Abraham trong một thời gian.

 

Giallorossi vừa trải qua một tuần khó khăn. Họ đã thua Napoli ở Serie A, bị loại khỏi Coppa Italia với thất bại trên sân nhà trước Cremonese trong trận tứ kết và không thể bán đi 'kẻ nổi loạn' Nicolo Zaniolo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

MOURINHO: ‘I HAD DOUBTS ON ABRAHAM, COULD’VE LEFT IN DECEMBER’ - Bóng Đá

 Mourinho hài lòng với Abraham.

Dù sao, Roma đã chơi tốt khi tiếp Empoli trên sân nhà và giành chiến thắng 2-0, với các pha lập công của Roger Ibanez và Tammy Abraham từ 2 đường chuyền thành bàn của Paulo Dybala. Như vậy, Abraham đã chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng trên sân nhà kéo dài hơn 200 ngày.

Mourinho lên tiếng: "Có một khoảng thời gian ngắn trong mùa giải này khi tôi có một vài nghi ngờ về Abraham. Không phải về phẩm chất của cậu ấy với tư cách là một cầu thủ, mà về con người. Cậu ấy đã có một giai đoạn khó khăn.

Tuy nhiên, bây giờ, nếu Abraham không ghi bàn, thì cậu ấy vẫn đóng góp quan trọng. Cậu ấy đã làm mọi thứ hoàn hảo trong hiệp hai, cầm bóng, hỗ trợ phòng ngự, tương tác rất tốt với Paulo. Bàn thắng đó là khoảnh khắc tích cực cho Abraham."

Minh Tuấn | 05:27 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục