Mourinho: Tôi chỉ muốn sống trong yên bình

06:16 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho có phát biểu đáng chú ý sau chiến thắng 1-0 của AS Roma trước Juventus.

 

Vòng đấu trước, AS Roma nhận thất bại với tỷ số 1-2 gây sốc trước Cremonese. Kết quả là một sự thất vọng lớn và đánh dấu chiến thắng đầu tiên ở Serie A trong mùa giải này của Cremonese để đưa họ thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Jose Mourinho tỏ ra mất bình tĩnh và bị đuổi khỏi sân ngay đầu hiệp hai vì bất đồng quan điểm với trọng tài thứ tư khi đội bóng của ông bị dẫn trước 1-0.

Roma boss Jose Mourinho insists he just ‘wants to live in peace’  - Bóng Đá

 Mourinho gây tranh cãi thời gian qua.

Vì lỗi này, Mourinho bị cấm chỉ đạo 2 trận và phải nộp phạt 10.000 euro. Chưa dừng lại ở đây, Mourinho còn bị cáo buộc chế nhạo đối thủ và bảo các cầu thủ trẻ U14 Roma giả vờ chấn thương để câu giờ trong chiến thắng trước Lazio.

Tuy nhiên, Mourinho bất ngờ vẫn xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo trận gặp Juventus. La Gazzetta dello Sport xác nhận tòa phúc thẩm liên bang đã quyết định trì hoãn phán quyết về lệnh cấm cầm quân 2 trận của Mourinho.

Phát biểu về quyết định này, Mourinho khẳng định: "Có một cuộc điều tra, tôi không muốn nói thêm về bất cứ điều gì. Tôi chỉ muốn sống trong yên bình, không có gì hơn.

Tôi muốn làm việc với đội của mình, đó là tất cả những gì tôi quan tâm, đồng thời cố gắng đạt được kết quả tốt nhất có thể."

Trận này, Roma hạ Juventus bằng cú sút trái phá của Gianluca Mancini. Thắng tối thiểu Juventus, Roma trở lại top 4 Serie A.

Tiểu Lam | 05:18 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục