Mourinho tiết lộ, Spurs có sự thay đổi trước trận đấu quan trọng

06:53 Thứ tư 23/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho có những phát biểu đáng chú ý trước trận gặp Stoke City.

Sau chuỗi trận thăng hoa, Tottenham bất ngờ gây thất vọng ở những vòng đấu gần đây. 2 trận liên tiếp, thầy trò HLV Jose Mourinho lần lượt gục ngã trước Liverpool và Leicester City.

Từ chỗ chễm chệ trên ngôi đầu bảng, Gà trống thành London đã bị đánh bật xuống vị trí thứ 5 trên BXH Premier League. Do đó, Tottenham rất cần chiến thắng trước Stoke City, trong khuôn khổ tứ kết League Cup để lấy lại sự tự tin.

Jose Mourinho provides hint over Tottenham team selection for Stoke City clash - Bóng Đá

 Mourinho cập nhật thông tin trước trận gặp Stoke City.

Trước trận đấu, HLV Jose Mourinho đã ít nhiều tiết lộ về đội hình ra sân của Tottenham. Cụ thể, tờ Football.london dẫn lời chia sẻ của Jose Mourinho rằng: "Tôi nghĩ đó sẽ có một sự pha trộn đội hình. Tôi nghĩ một số cầu thủ cần ra sân và xứng đáng được thi đấu.

Từ những cầu thủ vốn đang được thi đấu nhiều hơn, và những cầu thủ khác mà chúng tôi không có những lựa chọn tuyệt vời để thực hiện sự thay đổi. Có thể tôi phải giữ lại một số cái tên, nhưng tôi sẽ cố gắng cho 2 hoặc 3 cầu thủ nghỉ ngơi."

Có khả năng một trong những Harry Kane hoặc Son Heung-min phải tiếp tục căng sức trong trận đấu với Stoke City, do những cầu thủ khác trên hàng công như Gareth Bale, Lucas Moura và Steve Bergwijn không có phong độ tốt nhất vào thời điểm này.

Với việc Tottenham từ lâu đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào, League Cup là cơ hội tốt và chắc chắn, HLV Jose Mourinho sẽ không dạo chơi ở giải đấu này.

Những bàn thắng của Tottenham vào lưới Leicester City

 
Tiểu Lam | 05:55 23/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục