Mourinho tiết lộ khả năng Bale ở lại Tottenham sau hè 2021

10:42 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha có những phát biểu thẳng thắn về khả năng tiếp tục giữ chân sút người xứ Wales ở lại thành London.

Từng là một công thần ở Real Madrid, tuy nhiên kể từ mùa giải 2017/18, Gareth Bale bất ngờ nằm trong danh sách những ngôi sao không còn tương lai ở Santiago Bernabeu. Trải qua rất nhiều vinh quang cũng như thăng trầm cùng đội bóng, chính vì mối quan hệ không mấy tốt đẹp với Zinedine Zidane đã khiến "drama chuyển nhượng" giữa tiền vệ người xứ Wales với Real ngày một dài hơn.

Mặc dù vậy, mùa hè 2020 là bước ngoặt với tiền vệ sinh năm 1989 khi Tottenham Hotspur mượn thành công Gareth Bale từ Real Madrid. Dù đây chỉ là bản hợp đồng tạm thời và ngắn hạn, tuy nhiên nó giải quyết sự ức chế trong Bale và mở ra nhiều cơ hội để cầu thủ người xứ Wales tỏa sáng, quay trở lại với hình ảnh đáng sợ vốn có.

Gareth Bale: Jose Mourinho says Tottenham forward's future in hands of Real Madrid - Bóng Đá

Bale từng có chuỗi ngày tháng ác mộng tại Real.

Dẫu cho đến hiện tại, Bale chưa hoàn toàn trở lại 100% phong độ, tuy nhiên thời gian gần đây tiền vệ kỳ cựu này vẫn có những đóng góp đáng ghi nhận cho CLB phía Bắc London. Giới truyền thông liên tiếp hỏi Jose Mourinho về khả năng giữ Gareth Bale ở lại Spurs sau mùa hè 2021. Đáp trả những câu hỏi này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói rõ:

"Gareth không phải là cầu thủ của Tottenham và Real Madrid có mọi thứ trong tay. Họ sở hữu mọi quyền lực với cậu ấy."

"Tôi chỉ có một cầu thủ cho mượn và tôi đang cố gắng khai thác những gì tốt nhất của cầu thủ này cho Tottenham Hotspur."

"Nếu bạn muốn hỏi bất cứ điều gì về tương lai của Gareth, hãy hỏi các đồng nghiệp của bạn ở Madrid và hãy hỏi Zidane."

Mourinho nói về Bale: 

 
Minh TríCeltic | 09:44 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục