Mourinho: "Thời gian chứng minh tôi đã đúng"

05:24 Thứ tư 25/05/2022 | 7

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha trải lòng về những năm tháng dẫn dắt Man United trong quá khứ.

 

Chia sẻ với truyền thông, Jose Mourinho cho rằng bản thân đã đúng khi nhận xét về Man United. Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha dẫn dắt Quỷ đỏ về nhì tại Premier League 2017/2018, đồng thời giúp CLB vô địch Carabao Cup lẫn Europa League ở chiến dịch trước đó.

Tháng 12 năm 2018, Mourinho nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo Man United sau chuỗi trận kém thuyết phục. Kể từ đó đến nay, những Ole Gunnar Solskjaer, Michael Carrick và Ralf Rangnick đều không thể đem về phòng truyền thống Man United thêm bất kỳ danh hiệu nào.

‘I’m not happy to be right’ – Jose Mourinho says he has been vindicated over Manchester United issues - Bóng Đá

Mourinho bảo lưu quan điểm về Man United.

"Đương nhiên rồi, thời gian chứng minh tôi đã đúng. Mối quan hệ giữa tôi và bóng đá Anh xuất phát từ Chelsea. Tôi trải qua 2 nhiệm kỳ ở đó với tổng cộng 6 năm. Man United có những CĐV đặc biệt, có nhiều người tốt ở CLB. Do đó, tôi không vui khi nhận xét của mình đúng" Mourinho chia sẻ với BT Sport.

"Tôi không vui khi nhận xét của mình đúng. Tôi hy vọng nó sai, tuy nhiên thực tế chứng minh những lời nhận xét của tôi hoàn toàn chính xác. Theo quan điểm cá nhân, bạn cần thay đổi tâm lý và tổ chức đội bóng nếu có gì đó trục trặc," chiến lược gia 59 tuổi bình luận.

"Việc tôi rời khỏi Man United sẽ không giải quyết được tình hình. Tôi biết điều đó," Mourinho chia sẻ. Mùa giải 2021/2022, Quỷ đỏ đứng thứ 6 chung cuộc cùng hàng loạt màn trình diễn thiếu thuyết phục khác.

Anh Nguyễn | 04:54 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục