Mourinho thẳng tay tống khứ cựu sao Man Utd vào tháng Giêng

06:58 Thứ bảy 23/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChấn thương triền miên đã khiến trung vệ người Anh dần đánh mất cơ hội thể hiện dưới triều đại của thuyền trưởng mới.

Việc không thể cạnh tranh một chỗ đứng trong đội hình Manchester United đã khiến trung vệ Chris Smalling quyết định chuyển đến đầu quân cho AS Roma vào kỳ chuyển nhượng hè 2019, theo dạng hợp đồng cho mượn. 

Trải qua một mùa giải thành công, anh được đội bóng nước Ý mua đứt với giá 15 triệu euro. Với những gì Smalling thể hiện, Roma hy vọng cầu thủ này sẽ sắm vai trụ cột, góp phần quan trọng trong công cuộc tái thiết hàng thủ đội nhà.

How Roma could line up under Jose Mourinho - Bóng Đá

 Smalling từng thi đấu ấn tượng trong màu áo Roma.

Tuy nhiên kể từ khi ký hợp đồng, Smalling không thể đảm bảo khả năng ra sân vì dính chấn thương triền miên. Mùa giải năm nay, anh cũng chỉ mới có đúng 1 lần ra sân trọn vẹn 90 phút và phải ngồi ngoài thường xuyên bởi vấn đề về gân kheo.

Tờ Goal dẫn nguồn Calciomercato tiết lộ rằng, HLV Jose Mourinho cũng như ban lãnh đạo AS Roma đang dần mất kiên nhẫn với trung vệ 31 tuổi. Họ quyết định điền tên Smalling vào danh sách thanh lý trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhằm bổ sung nguồn kinh phí phục vụ kế hoạch mua sắm.

Roma dù đã cho thấy những bước tiến khá rõ rệt dưới triều đại Mourinho, nhưng họ vẫn đang gặp trục trặc về vấn đề nhân sự. Cựu thuyền trưởng Man Utd cho rằng, đội bóng thủ đô nước Ý đang thiếu những phương án dự phòng chất lượng và trận thua 1-6 trước đội bóng vô danh FK Bodo đã chứng minh rõ điều này.

Mourinho nói về cuộc đối đầu với Everton

 
Trường Sơn | 06:00 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục