Mourinho thẳng tay làm điều đặc biệt trước chung kết Europa League

06:36 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Corriere Dello Sport tiết lộ Jose Mourinho đã có kế hoạch chuẩn bị cho trận chung kết Europa League.

 

AS Roma thất bại trong việc lọt vào top 4 Serie A mùa này với 60 điểm sau 37 vòng đấu. Cách duy nhất để đại diện thủ đô dự Champions League mùa tới chính là vô địch Europa League.

Ngoài ra, đăng quang ở giải đấu này đồng nghĩa Jose Mourinho sẽ trải qua mùa giải thứ 2 liên tiếp cùng đội bóng chủ quản lên ngôi ở cúp châu Âu. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vì thế đặc biệt coi trọng cuộc đối đầu sắp tới gặp Sevilla.

Cựu HLV Manchester United được tiết lộ đã thực hiện các biện pháp cực đoan để đảm bảo chiến thắng. Cụ thể, nguồn tin từ Corriere Dello Sport xác nhận Mourinho đã cấm các thành viên của ban huấn luyện Roma đến sân tập khi đội đang chuẩn bị những bước cuối cùng cho trận chung kết Europa League.

Jose Mourinho bans Roma staff from training ahead of Europa League final vs Sevilla - Bóng Đá

 Mourinho bắt đầu chuẩn bị cho trận chung kết Europa League.

Quyết định này đã được đưa ra vào thứ Hai. Chỉ những nhân viên quan trọng, nhân viên kỹ thuật và y tế mới được phép vào cơ sở huấn luyện của Roma cho các buổi tập trong tuần này.

Mourinho từng thực hiện các biện pháp tương tự vào năm ngoái trong quá trình chuẩn bị cho chung kết Europa Conference League, trận đấu mà Roma đã giành chiến thắng trước Feyenoord để mang về danh hiệu đầu tiên cho CLB kể từ năm 2008.

Lữ Phong | 06:06 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục