Mourinho tham vọng, nâng cấp trung tuyến Roma ở phiên chợ đông

10:05 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha mong muốn xây dựng một tập thể AS Roma vững mạnh và giàu sức chiến đấu.

Chính thức nhận chức HLV trưởng AS Roma mùa hè 2021, Jose Mourinho bắt tay ngay vào công việc xây dựng đội hình, chiêu mộ những nhân sự chất lượng và tìm kiếm lối chơi phù hợp với CLB nước Ý. Với Mourinho, chiến lược gia người Bồ Đào Nha kỳ vọng sẽ giúp Roma tiến bộ và thăng hoa như cách ông từng làm cùng Inter Milan.

Trong bối cảnh đó, hè 2021, Mourinho đã quyết tâm mang về Tammy Abraham, chữ ký bổ sung chất lượng cho hàng công đội bóng. Abraham cũng chính là ngôi sao thi đấu bùng nổ, mang về những kết quả tích cực cho đoàn quân Giallorossi. Tuy nhiên, đây chưa phải là toàn bộ tham vọng của Người đặc biệt.

Thời gian qua, sau 7 vòng đấu ở Serie A 2021/22, Roma thắng 5 và thua 2. Ở những trận thua đáng tiếc, Mourinho nhìn nhận ông cần xây chắc khu trung tuyến, bổ sung khả năng đánh chặn từ xa của đội bóng. Chính vì lẽ đó, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, AS Roma xúc tiến chiêu mộ Denis Zakaria ngay tháng Giêng 2022.

AS Roma have re-opened talks to sign Denis Zakaria as free agent. - Bóng Đá

Mourinho muốn có Zakaria.

"AS Roma đã mở lại cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Denis Zakaria dưới dạng chuyển nhượng tự do. Zakaria hết hợp đồng vào tháng 6 năm 2022 và Jose Mourinho muốn cậu ấy làm tiền vệ mới."

AS Roma sẽ cố gắng đàm phán với Borussia Monchengladbach để đón đầu thương vụ này và ký hợp đồng với Zakaria vào tháng Giêng. Tiền vệ người Thụy Sĩ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ đội chủ sân Olimpico.

Mourinho phát biểu về Man Utd:

 
Minh Trí | 09:35 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục