Mourinho: "Sterling có tình huống tương tự Son Heung-min"

05:49 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha tán dương pha làm bàn của cựu sao Liverpool vào lưới tuyển Croatia.

Đội tuyển Anh có trận đấu ra quân thắng lợi tại EURO 2020 khi hạ gục nhà á quân thế giới Croatia với tỷ số 1-0 sau 90 phút. Bàn thắng duy nhất của Raheem Sterling ở phút 57 giúp đoàn quân HLV Gareth Southgate ca khúc khải hoàn. 

Đối với riêng cá nhân Sterling, bàn thắng vào lưới Croatia trở thành lời đáp trả đanh thép khi hàng loạt chỉ trích nhắm vào anh trước trận đấu tại bảng D. Phong độ trồi sụt thất thường trong màu áo Man City mùa giải năm nay khiến niềm tin nơi các CĐV bóng đá xứ sương mù suy giảm nghiêm trọng vào Sterling.

‘LIKE SON AT TOTTENHAM’: MOURINHO COMMENTS ON £49M STAR ARSENAL MAY REPORTEDLY SIGN - Bóng Đá

Mourinho ca ngợi Sterling.

Về phía giới chuyên môn, họ cũng có cái nhìn khắt khe sau 45 phút đầu tiên giữa Anh và Croatia. Cựu sao Liverpool thi đấu khá xông xáo nhưng thiếu hiệu quả. Anh tỏ ra lạc nhịp giữa cách vận hành lối chơi lẫn sự phối hợp với các đồng đội xung quanh.

Mọi thứ thay đổi 180 độ sau khi 90 phút trên SVĐ Wembley kết thúc. Chia sẻ với talkSport, HLV Jose Mourinho nhận định về màn trình diễn của cựu sao Liverpool: "Sterling đã có tình huống di chuyển Son Heung-min thể hiện ở Tottenham Hotspur. Đó là bàn thắng mang lại cho Tam Sư 3 điểm.".

Lời tán dương từ một HLV lão làng như Mourinho có giá trị chuyên môn cao và đó chắc chắn không phải là lời nói xã giao. Sterling đã đền đáp sự tin tưởng từ HLV Gareth Southgate bằng bàn thắng quý giá.

Những pha tăng tốc của Sterling:

 
Anh Nguyễn | 05:19 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục