Mourinho sẽ tái hợp với Matic?

20:26 Thứ bảy 16/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Serbia hoàn toàn có khả năng kết hợp cùng Jose Mourinho thêm một lần nữa.

 

Matic gây choáng cho Spurs tại Wembley

Mới đây, tiền vệ Nemanja Matic đã xác nhận sẽ chia tay Manchester United sau khoảng thời gian 5 năm gắn bó. Trong bối cảnh phong độ ngày càng bị ảnh hưởng bởi vấn đề tuổi tác, việc ngôi sao người Serbia rời Old Trafford là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên cuộc chia ly giữa Matic và Quỷ đỏ lại tạo tiền đề cho một cuộc tái hợp mới. Ít giờ sau khi Matic thông báo quyết định ra đi, HLV Jose Mourinho để lại dòng bình luận: "Tự hào là một phần lịch sử của cậu." Và động thái này đã dấy lên nhiều suy đoán về việc thuyền trưởng AS Roma sẽ một lần nữa dang rộng vòng tay chào đón cậu học trò cũ.

Mourinho sẽ tái hợp với Matic? - Bóng Đá

 Matic là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Mourinho.

Trong quá khứ, Mourinho và Matic đã xây dựng nên mối quan hệ thân thiết.

“Nemanja là một cầu thủ của Manchester United và là một cầu thủ của Jose Mourinho,” thuyền trưởng AS Roma lên tiếng sau khi Matic cập bến Old Trafford vào năm 2017.

"Cậu ấy đại diện cho tất cả những gì chúng tôi muốn ở một cầu thủ - lòng trung thành, tính nhất quán, tham vọng."

Mourinho là người đã đưa Matic trở lại Chelsea vào năm 2014. Được biết trước đó, cầu thủ người Serbia đã bị ban lãnh đạo The Blues gán ghép vào một điều khoản trong thỏa thuận chiêu mộ David Luiz từ Benfica.

Nhưng Mourinho đã chứng minh sự sai lầm của họ khi biến Matic trở thành cỗ máy đánh chặn hoàn hảo, giúp The Blues hướng đến chức vô địch Premier League. Vì vậy, vào thời điểm Người đặc biệt tiếp quản Man Utd, việc ông tìm cách đưa Matic đến Old Trafford là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Mourinho sẽ tái hợp với Matic? - Bóng Đá

 Cỗ máy đánh chặn tuyệt vời của Mourinho.

Mặc dù vậy, trong quãng thời gian làm việc cùng nhau, bộ đôi này cũng từng có những khoảnh khắc "cơm không lành canh không ngọt", điển hình như sự cố vào năm 2015. Ở cuộc chạm trán với Southampton, Mourinho quyết định thay Matic vào phút 73, bất chấp việc anh chỉ mới vào sân từ đầu hiệp hai.

Điều này sẽ gây ra sự ức chế cho bất kỳ cầu thủ nào. Tuy nhiên, Matic lại một lần nữa ghi điểm trước Mourinho khi thể hiện sự chuyên nghiệp của mình.

Chính vì vậy, dù AS Roma vẫn chưa liên hệ với Matic, nhưng sau những gì Matic và Mourinho đã trải qua cùng nhau, sẽ luôn xuất hiện khả năng bộ đôi này một lần nữa tái hợp.

(Lược dịch từ Talk Sport)

Trường Sơn | 19:28 16/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục