Mourinho sắp vượt mặt Sir Alex ở League Cup

14:11 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đang có cơ hội trở thành HLV có thành tích vĩ đại nhất trong lịch sử Cúp liên đoàn.

HLV của Manchester United đang cùng giữ kỷ lục 4 lần vô địch Cúp liên đoàn với Sir Alex Ferguson và Brian Clough. Sắp tới ông sẽ cùng Quỷ đỏ bước vào trận tứ kết với CLB Bristol City và tràn trề cơ hội bước vào bán kết mùa giải này. Nếu có thể cùng M.U vô địch Cúp liên đoàn mùa này, Mourinho sẽ trở thành HLV có thành tích vĩ đại nhất lịch sử giải đấu.

Mourinho sắp vượt mặt Sir Alex ở League Cup - Bóng Đá

 Mourinho có cơ hội vượt mặt Sir Alex tại đấu trường Cúp liên đoàn.

Chiếc Cúp liên đoàn đầu tiên của Mourinho đến ngay trong mùa giải đầu tiên ông đến Anh dẫn dắt Chelsea (2004/05). Họ đã đánh bại Liverpool trong thời gian hiệp phụ tại sân Thiên niên kỷ.

Chức vô địch thứ hai đến vào năm 2007 tại Chelsea. Ông cũng giành thêm một Cúp liên đoàn trong lần thứ hai trở lại dẫn dắt The Blues. Mùa trước, ông cùng M.U đánh bại Southampton trong trận chung kết và có danh hiệu thứ 4 trong những lần tham dự Cúp liên đoàn.

Mùa giải này, với việc tham dự Champions League và áp lực cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, dường như Mourinho không quá tập trung vào đấu trường Cúp liên đoàn. Dù vậy, khả năng đội bóng của ông lọt vào bán kết là rất lớn, kể cả khi họ chỉ dùng đội hình phụ đấu với Bristol City.

Video M.U đăng quang League Cup mùa trước

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 13:00 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục