Mourinho săn đón 'người thừa' Chelsea

11:41 Thứ bảy 01/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnAS Roma nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Anh. Ngôi sao 27 tuổi có khả năng cao chia tay The Blues hè này.

 

Tờ Football Insider đưa tin, Chelsea sẵn sàng đẩy đi Ruben Loftus-Cheek nếu nhận được lời đề nghị hợp lý trên bàn đàm phán. Trong khi đó, AS Roma của Jose Mourinho có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi. 

Theo báo chí xứ sương mù, The Blues cần tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng nhân sự, loại bỏ những gương mặt 'dư thừa' sau hai kỳ chuyển nhượng mua sắm ồ ạt. Loftus-Cheek nằm trong số những cái tên 'ngoài lề' so với yêu cầu của HLV Graham Potter.

Ruben Loftus-Cheek - Bóng Đá

Tiền vệ người Anh có khả năng chia tay Chelsea. 

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh chủ yếu đóng vai trò dự bị, hoặc thi đấu tại các sân chơi đấu cúp. Chia tay Chelsea, tìm kiếm bến đỗ mới được xem là quyết định hợp lý cho sự nghiệp của Loftus-Cheek.

AS Roma nổi lên như bến đỗ tiềm năng với Loftus-Cheek. Anh hứa hẹn mang đến sự bổ sung khá lý tưởng cho đoàn quân Jose Mourinho. Roma sẽ đối mặt với hai đối thủ cạnh tranh nặng ký khác trên TTCN là AC Milan và Newcastle United. 

Lối chơi đa năng chính là điểm mạnh nổi trội nơi Loftus-Cheek. Bên cạnh vai trò tiền vệ trung tâm, cầu thủ 27 tuổi có thể biến hóa ở vị trí hậu vệ phải.

Anh Nguyễn | 11:11 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục