Mourinho: "Roma vô kỷ luật nhất Serie A"

06:49 Chủ nhật 05/12/2021

AS Roma của Jose Mourinho vừa nhận phải trận thua tâm phục khẩu phục trước Inter Milan ngay tại sân nhà.

Mourinho:

 Dù phải làm khách đến sân Olimpico, Inter Milan vẫn tự tin chơi tấn công và gây sức ép lớn.

Mourinho:

 Ngay phút thứ 15, Hakan Calhanoglu đã giúp Inter mở tỷ số trận đấu khi ghi bàn từ chấm phạt góc. Bóng đi xoáy và xuyên qua 2 chân của thủ thành Rui Patricio trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Mourinho:

Phút 25, Calhanoglu lại tạo dấu ấn với pha kiến tạo để Edin Dzeko tung ra cú sút không thể cản phá, giúp Inter nới rộng cách biệt. Dzeko không hề ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Mourinho:

 Chưa dừng lại, phút 39, tỷ số đã là 3-0 cho Inter. Hậu vệ phải người Hà Lan Denzel Dumfries có bàn thắng đầu tiên cho Inter mùa này với pha bay người đánh đầu dũng mãnh từ đường chuyền của Alessandro Bastoni.

Mourinho:

 Ở ngoài đường biên, HLV Jose Mourinho ra sức hò hét, đôn thúc các học trò.

Mourinho:

 Tuy nhiên, Roma hoàn hoàn bất lực, ngay cả khi còn 45 phút hiệp 2.

Mourinho:

 Roma đành chấp nhận trận thua 0-3 tâm phục khẩu phục trước Inter Milan ngay tại sân nhà.

Mourinho:

 Với 3 điểm có được, Inter tiếp tục bám sát đội đầu bảng AC Milan với 1 điểm ít hơn. Trong khi đó, Roma ở vị trí thứ 5 trên BXH Serie A, với 9 điểm kém đội top 4 Atalanta.

Mourinho:

 Sau trận đấu, HLV Mourinho thừa nhận: “Inter mạnh hơn chúng tôi trong điều kiện bình thường. Trong điều kiện không bình thường, họ mạnh hơn chúng tôi rất nhiều. Mùa trước, họ hơn Roma 29 điểm. Hôm nay, với chấn thương và các cầu thủ bị treo giò, điều đó là rất, rất khó khăn.”

Mourinho:

 Nói về quyết định phạt thẻ Gianluca Mancini và Nicolò Zaniolo từ trọng tài, Người đặc biệt nói thêm: "Trọng tài đã làm tốt, ông ấy không ảnh hưởng đến kết quả, ông ấy cũng nên phạt thẻ cả Cristante. Chúng tôi là đội vô kỷ luật nhất ở Serie A, chúng tôi nhận nhiều thẻ phạt hơn bất kỳ ai."

Video Mourinho trả lời phỏng vấn tại Tottenham:

 
Minh Tuấn | 05:51 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục