Mourinho ra tối hậu thư: “Cậu ta phải nắm bắt cơ hội bằng cả hai tay”

10:46 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đang dần mất kiên nhẫn với một ngôi sao đang sa sút của Spurs.

Trong chuyến làm khách trên sân của Antwerp thuộc khuôn khổ Europa League rạng sáng nay, Dele Alli được HLV Jose Mourinho xếp đá chính ngay từ đầu. Đáng chú ý đây chỉ mới là lần thứ 2 tiền vệ người Anh có mặt trong đội hình ra quân của Spurs kể từ đầu mùa. Một lần nữa, Alli lại gây thất vọng và sớm bị Mourinho rút ra khỏi sân sau khi kết thúc hiệp một.

Kể từ khi Người đặc biệt ngồi vào chiếc ghế nóng vào tháng 11 năm ngoái, Alli có khởi đầu khá ấn tượng dưới thời cựu HLV Man Utd. Tuy nhiên anh lại sa sút ở thời điểm Premier League tái khởi động sau quãng thời gian tạm hoãn vì COVID-19, và vẫn chưa lấy lại được phong độ cho đến mùa giải này.

Mourinho ra tối hậu thư cho Dele Alli - Bóng Đá

 Mourinho ra tối hậu thư cho Dele Alli.

HLV Mourinho cũng thừa nhận, tình trạng của cậu học trò rất khó giải quyết: “Dele đang làm việc chăm chỉ và tôi cảm thấy bị tổn thương khi không thể chọn cậu ấy, nhưng đây là hậu quả của những cầu thủ tấn công mà chúng tôi đang có. Cậu ta phải nắm bắt cơ hội bằng cả hai tay.

Alli được coi là tương lai của Tottenham khi anh cập bến CLB vào năm 2015, từng được PFA vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, tương lai của tiền vệ 24 tuổi là rất mờ mịt. Nếu như không sớm cải thiện, Dele Alli hoàn toàn có thể phải cuốn gói khỏi Spurs.

Mourinho nói về Dele Alli

 
 
Endo | 09:48 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục