Mourinho ra chỉ thị, Spurs gây sốc với cái tên 'dự phòng' cho Kane

08:15 Chủ nhật 02/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng Bắc London đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch để ổn định lực lượng.

 

Harry Kane chia sẻ về suất Europa League của đội nhà

Mùa giải 2019/20 đã chứng kiến nhiều biến động với Tottenham Hotspur, nhất là khi Mauricio Pochettino đã bị ban lãnh đạo sa thải. Và sau khi bổ nhiệm Jose Mourinho, tình hình của cựu á quân Champions League cũng không khá hơn là bao.

"Lilywhites" sớm dừng bước ở cúp C1 sau thất bại trước RB Leipzig. Trong khi đó, Spurs chỉ kiếm được 59 điểm và cán đích Premier League ở vị trí thứ 59. Vấn đề chính khiến CLB Bắc London gặp khó chính là không có được chiều sâu về lực lượng.

Đặc biệt ở giai đoạn then chốt, Tottenham Hotspur từng mất đi Harry Kane vì chấn thương dài hạn. Đáng chú ý, cựu á quân Champions League cũng không có được sự thay thế chất lượng nào cho tuyển thủ Anh. Để giải quyết vấn đề này, đích thân HLV Jose Mourinho đã phải ra tay.

Tottenham offered chance to sign Watford captain Troy Deeney - Bóng Đá

 Watford bất ngờ muốn chiêu mộ Troy Deeney.

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn có được chữ ký của Troy Deeney từ Watford. Đây được xem là cái tên đóng vai trò dự phòng, đồng thời chia lửa với Harry Kane trong trường hợp đội phó của Spurs quá tải hoặc không thể thi đấu.

Có nhiều cơ sở để tin rằng "Lilywhites" sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo 32 tuổi. Watford đã chính thức xuống hạng với vị trí thứ 19 chung cuộc tại Premier League. Ngoài ra, Spurs cũng để cho Troy Parrott gia nhập Millwall theo dạng cho mượn. 

Giang Nam | 07:17 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục