Mourinho: "Quá khó khi đá với một đội chơi lùi sâu"

07:43 Thứ hai 07/11/2022

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Jose Mourinho nhận thất bại với tỷ số tối thiểu trước Lazio ở vòng 13 Serie A.

 

Trận Derby della Capitale giữa AS Roma và Lazio được định đoạt bởi một pha lập công duy nhất của Felipe Anderson. Nicolo Zaniolo có cơ hội tốt nhất để gỡ hòa, nhưng dứt điểm dội xà ngang sau một pha sút hiểm hóc.

Trong cả trận, Giallorossi gần như tỏ ra bất lực trong khâu tấn công.

Mourinho:

 HLV Mourinho bày tỏ sự thất vọng.

Phát biểu sau trận, Jose Mourinho nói: Thật không dễ dàng khi đấu với một đội chơi lùi sâu và kiểm soát nhịp độ rất tốt.

Họ đã phòng ngự tốt sau khi vượt lên dẫn trước và chúng tôi thiếu sự sắc sảo cũng như chất lượng để có thể tạo ra sự khác biệt trên hàng công.

Đó không chỉ là bàn thắng mà chúng tôi còn thiếu, mà còn là cách chơi như một tập thể và giành chiến thắng trong các cuộc đấu cá nhân trên sân. Khi bạn chơi theo kiểu trực tiếp, bạn cần phải giành chiến thắng trong các cuộc đối đầu và chúng tôi đã không làm được điều đó ngày hôm nay."

AS Roma không có lực lượng tốt nhất. Paulo Dybala, Leonardo Spinazzola và Georginio Wijnaldum đều ngồi ngoài do chấn thương, trong khi Lorenzo Pellegrini rời sân trong hiệp hai với vấn đề ở cơ bắp.

Với trận thua này, Roma rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH Serie A. Sau 13 trận đã đấu, đội chủ sân Olimpico giành được 25 điểm. Lúc này, Roma đang kém đội đầu bảng Napoli 10 điểm.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:45 07/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục