Mourinho phá vỡ im lặng về việc dẫn dắt PSG

08:46 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có những phát biểu trên trang Sky Italia về khả năng dẫn dắt Paris Saint-Germain mùa tới.

 

Thời gian qua, nguồn tin từ các trang RMC Sport và Foot Mercato đã tiết lộ, Paris Saint-Germain muốn mời thuyền trưởng của AS Roma, Jose Mourinho về đảm nhận chiếc ghế nóng tại sân Công viên các hoàng tử mùa sau.

Đại diện xứ lục lăng đang có màn trình diễn không như mong đợi khi đã bị loại ở Cúp Quốc gia Pháp lẫn Champions League. Điều đó khiến năng lực của HLV Christophe Galtier bị nghi ngờ. Ngoài ra, những lùm xùm nơi phòng thay đồ cũng khiến Ban lãnh đạo PSG cảm thấy không hài lòng và muốn tìm kiếm một nhà cầm quân có thể ổn định tình hình nội bộ đội bóng.

Mourinho phá vỡ im lặng về việc dẫn dắt PSG - Bóng Đá

Mourinho không muốn dẫn dắt PSG.

Do đó, HLV Jose Mourinho với kinh nghiệm làm việc cùng những ngôi sao lớn đã được nhắm tới. Chia sẻ trên trang Sky Italia được Get French Football News dẫn lời, thuyền trưởng AS Roma cũng đã đưa ra câu trả lời cho phía PSG.

Cụ thể, HLV Jose Mourinho cho biết: "Nếu PSG có liên hệ, họ cũng không tìm được tôi". Phát biểu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho thấy ông vẫn muốn tiếp tục cam kết tương lai cùng AS Roma và không có dự định chuyển đến PSG.

Phi Yến | 07:48 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục