Mourinho nói thẳng, sáng tỏ tình cảnh Gareth Bale ở Spurs

10:31 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định bản thân của tiền vệ người xứ Wales cần phải thể hiện khát khao chiến đấu.

Mùa hè 2020, sau rất nhiều những đồn đoán và lùm xùm chuyển nhượng, cuối cùng Tottenham Hotspur cũng chiêu mộ thành công Gareth Bale trở về London bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải. Việc Bale tạm rời Madrid để về lại đội bóng cũ thi đấu là tín hiệu tốt đối với tiền vệ sinh năm 1989. Bởi lẽ, dù có quyết bám trụ ở Santiago Bernabeu, Bale cũng không tài nào lấy được lòng tin và cơ hội mà Zinedine Zidane trao cho.

Cập bến Tottenham, các CĐV yêu mến CLB phía Bắc London hết sức phấn khích vì sự góp mặt của Bale trong đội hình. Mặc dù vậy, kể từ khi trở về Spurs đến nay, Bale vẫn bị chấn thương đeo bám dai dẳng, không có thể trạng tốt nhất đồng thời đóng góp cho đội bóng cũ cũng rất hạn chế.

Mourinho: Bale has to earn his minutes at Tottenham - Bóng Đá

Bale vẫn gặp khó khăn dù đã trở về Spurs.

Phát biểu về tình cảnh Gareth Bale, mới đây Jose Mourinho cũng thẳng thắn thừa nhận 1 chuyện.

"Tôi không thể tuỳ tiện cho các cầu thủ từng phút một thi đấu trên sân, vì thế tôi không dẫn dắt theo cách này."

"Tất cả chúng ta đều biết những khó khăn mà Gareth đã trải qua trong một vài mùa giải, chúng ta đều biết rằng cậu ấy bị chấn thương, chúng ta đều biết rằng ngay cả mùa giải này cũng có nhiều thăng trầm với cậu ấy."

"Tuy nhiên, điều quan trọng với tôi là cậu ấy phải tập luyện thật khỏe mạnh, có thể trạng và sự sung mãn cao nhất. Đó là cách cậu ấy sẽ chiếm được từng phút thi đấu trong đội hình của tôi."

Mourinho phát biểu về cuộc đấu Fulham: 

 
Minh Trí | 09:33 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục