Mourinho nói rõ điều mong muốn nhất ở Gareth Bale

10:31 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha có những tính toán chiến thuật quan trọng xung quanh bản hợp đồng với ngôi sao xứ Wales.

Mùa hè 2020, sau rất nhiều những đồn đoán và "drama chuyển nhượng" ở Real Madrid, Gareth Bale cuối cùng đã trở về Tottenham Hotspur thi đấu dưới bản hợp đồng cho mượn. Ngôi sao người xứ Wales được chào đón rất nồng nhiệt, đồng thời các CĐV yêu mến Spurs cũng kỳ vọng cầu thủ đẳng cấp này sẽ tái hiện những hình ảnh thăng hoa thuở "trai trẻ".

Mặc dù vậy, phần lớn thời gian đầu sau khi trở về Spurs, Bale tiếp tục cho thấy sự sa sút về thể trạng, không thể ra sân đóng góp nhiều cho đội bóng của Mourinho. Dẫu vẫn có những khoảnh khắc tỏa sáng, nhưng như thế là chưa đủ giúp cầu thủ sinh năm 1989 chiếm được lòng tin người hâm mộ.

Mourinho wants to play 'happier than ever' Bale more often - Bóng Đá

Bale đang dần trở lại.

Thời gian gần đây, Gareth Bale đã xuất hiện thường xuyên hơn và nhận được sự tin tưởng lẫn trao cơ hội từ chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Phát biểu về điều mong muốn nhất ở Bale, HLV Mourinho nói rõ.

"Gareth trông hạnh phúc hơn bao giờ hết, cậu ấy rất tự tin. Trong quá trình tập luyện, bạn có thể thấy cậu ấy đã lấy lại được sự tự tin thông qua cách Gareth thực hiện những cú sút của mình."

"Tất nhiên, chúng tôi có những trận đấu rất quan trọng ở Premier League, một trận chung kết quan trọng và tính quan trọng đến từng phút trong mỗi trận đấu ở Europa League. Vì vậy, chúng tôi cần có Gareth, một cầu thủ với phẩm chất và sự tự tin, kinh nghiệm và có thể tỏa sáng ở những khoảnh khắc lớn thì càng tốt."

Mourinho nói về Bale:

 
Minh Trí | 09:33 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục