Mourinho nổi giận với Zaniolo

09:41 Chủ nhật 29/01/2023 | 1

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tuyên bố tiền vệ Nicolo Zaniolo không còn muốn khoác áo AS Roma.

Mourinho nổi giận với Zaniolo - Bóng Đá

Zaniolo gây ấn tượng xấu với Mourinho. 

"Zaniolo nói với tôi, với CLB và đồng đội rằng cậu ta không muốn quay trở lại tập luyện và thi đấu cho Roma nữa", Daily Mail dẫn lại phát biểu của HLV Jose Mourinho.

Từ vị thế của một cầu thủ quan trọng, Zaniolo tự biến mình thành cái gai trong mắt HLV Mourinho và ban lãnh đạo Roma. Mâu thuẫn xuất hiện sau khi Bournemouth hỏi mua Zaniolo. CLB Premier League sẵn sàng chồng 26,4 triệu bảng để mua lại hơn một năm hợp đồng của cầu thủ người Italy. Thậm chí, "The Cherries" còn tăng lương gấp đôi cho Zaniolo.

Cách đây vài ngày, đội chủ sân Dean Court cử phái đoàn sang Rome để đàm phán nhưng bị Zaniolo từ chối gặp mặt. Động thái này khiến vụ chuyển nhượng không thể hoàn tất. Ngoài Bournemouth, Zaniolo còn nhận sự quan tâm từ Tottenham và Milan. Tuy nhiên, Spurs đưa ra mức giá thấp hơn 26,4 triệu bảng. Trong khi đó, "Giallorossi" chắc chắn không muốn bán trụ cột cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Serie A là Milan.

Zaniolo từng vắng mặt trong cả mùa 2020/21 vì chấn thương đầu gối. Cầu thủ sinh năm 1999 dần lấy lại phong độ kể từ khi Jose Mourinho lên nắm quyền. Zaniolo là mẫu tiền vệ tốc độ, kỹ thuật và có khả năng sáng tạo. Anh là trụ cột giúp Roma giành chức vô địch Europa Conference League mùa trước.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 07:00 29/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục