Mourinho nhận cú sốc lớn từ thương vụ chiêu mộ tiền đạo Chelsea

22:47 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnSự bất đồng quan điểm trên bàn đàm phán đang đẩy AS Roma rơi vào thế bế tắc trong việc tiếp cận chân sút trẻ người Anh.

Sự hiện diện của Romelu Lukaku tại Stamford Bridge mang đến tin vui cho ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên Chelsea, tuy nhiên vẫn còn đó một số ngôi sao không mấy phấn khích trước thông tin này, đặc biệt là những tiền đạo vốn đã khó có cơ hội ra sân như Tammy Abraham.

Nhiều đồn đoán cho rằng, The Blues đang tìm cách đẩy chân sút sinh năm 1997 sang một đội bóng khác để trao lại chiếc áo số 9 ưa thích cho bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ.

Trước động thái đến từ nhà ĐKVĐ Champions League, hàng loạt CLB nhanh chóng gia nhập cuộc đua chiêu mộ ngôi sao thất sủng dưới triều đại Thomas Tuchel. Tuy nhiên, truyền thông Ý khẳng định rằng, AS Roma đã nhanh chân hơn tất cả và đang từng bước tiến đến thỏa thuận chiêu mộ Abraham.

Some Arsenal fans have taken to Twitter to give their reaction to speculation that the Gunners are willing to meet striker Tammy Abraham - Bóng Đá

 Abraham đang được Roma để mắt đến.

Đại diện Serie A đưa ra lời đề nghị mượn Abraham hai mùa giải, đính kèm điều khoản bắt buộc mua đứt. Trong đó, họ sẽ chi trước 5 triệu euro, khoản tiền còn lại (từ 35 đến 40 triệu euro) sẽ giải ngân theo từng giai đoạn.

Việc chiêu mộ Abraham được xem như phương án giúp HLV Jose Mourinho giải quyết cơn đau đầu nơi hàng công, khi Edin Dzeko đã đạt thỏa thuận gia nhập Inter Milan.

Tuy nhiên nguồn tin từ Corriere dello Sport tiết lộ rằng, sự mâu thuẫn giữa Roma và Abraham đã xảy ra trong quá trình đàm phán. Cụ thể, họ đề nghị mức lương 4 triệu euro/mùa cho tiền đạo người Anh, tuy nhiên Abraham lại muốn con số 5 triệu euro

Mùa giải đột phá của Abraham trong màu áo Chelsea: 

 
Trường Sơn | 21:49 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục