Mourinho: 'Nếu không có Smalling dự bị, Roma đã không vào chung kết'

06:09 Thứ sáu 19/05/2023

TinTheThao.com.vnNói với Sky Sport, HLV Jose Mourinho khẳng định 'những chi tiết nhỏ' là bí quyết để AS Roma vào chung kết.

 

AS Roma đã có trận hòa quả cảm 0-0 với Bayer Leverkusen trên đất Đức trong trận bán kết lượt về. Và với thắng lợi 1-0 sau 2 lượt trận, thầy trò HLV Jose Mourinho đã ghi tên mình vào chơi trận chung kết Europa League.

Mourinho: ‘I’m not concerned with marking my place in the Roma history books’ - Bóng Đá

 Mourinho vẫn rất đặc biệt.

Theo Mourinho, chiến thắng của Roma nằm ở “từng chi tiết nhỏ”. Người đặc biệt cho hay: "Nếu không có Smalling trên băng ghế dự bị, có lẽ chúng tôi đã không vào chung kết.

Chúng tôi đã mất Spinazzola và sau đó là Celik, nếu không có Smalling vào thời điểm đó thì mọi chuyện sẽ rất khó khăn. Các chi tiết nhỏ tạo nên sự khác biệt. Chúng ta cũng có thể cảm ơn Bove, người đã chơi lệch vị trí bên cánh phải.

Các chàng trai đã cống hiến tất cả, trận đấu này là kết quả của nỗ lực, kinh nghiệm, sự khôn ngoan trong chiến thuật. Đây là một đội đáng kinh ngạc."

Jose Mourinho nói thêm: "Mối quan tâm của tôi không phải là đưa tên mình vào lịch sử Roma. Điều này đang giúp những chàng trai này lớn lên, đạt được những thứ quan trọng. Điều này cũng giúp ích cho những người hâm mộ Roma, họ đã cho tôi rất nhiều kể từ ngày đầu tiên tôi đến đây."

Minh Tuấn | 05:11 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục