Mourinho ném huy chương về nhì lên khán đài

09:10 Thứ năm 01/06/2023

Sau khi nhận huy chương á quân ở chung kết Europa League rạng sáng 1/6, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiến về phía khán đài rồi ném cho CĐV.

Sau trận Sevilla, HLV Jose Mourinho thất vọng nhưng vẫn giữ vẻ lạnh lùng. Ông tiến đến khán đài và hỏi một CĐV nhí rằng có muốn lấy huy chương cho đội về nhì hay không. Sau khi ném luôn huy chương lên cho cậu bé, chiến lược gia người Bồ Đào Nha quay lưng bỏ đi trong tiếng vỗ tay của người hâm mộ.

Mourinho ném huy chương về nhì lên khán đài - Bóng Đá

Mourinho không giữ huy chương về nhì. 

CĐV nhí này cùng cha đã rất vui mừng và tự hào khoe với ống kính phóng viên món quà bất ngờ từ một trong những vị thuyền trưởng nổi tiếng nhất thế giới.

Sau 5 lần vào chung kết cúp châu Âu và đều chiến thắng, Jose Mourinho đã phải nếm mùi thất bại khi chạm trán Sevilla. Roma đã có trận đấu tốt khi ghi bàn mở tỷ số và tạo ra nhiều cơ hội hơn trong hiệp hai. Tuy nhiên, bàn phản lưới của Gianluca Mancini và hai pha đá hỏng luân lưu đã khiến đại diện Serie A ôm hận trước Sevilla.

Roma đã hy sinh đấu trường quốc nội để dành sự tập trung cho chung kết Europa League. Tuy nhiên, tính toán Mourinho dành cho CLB chủ sân Olimpico đã không mang lại hiệu quả. Roma mất cơ hội cuối để giành vé dự Champions League 2023/24 và chỉ còn cơ hội dự Europa League mùa tới.

"Tương lai sao? Tôi sẽ đi nghỉ vào tuần tới. Khi tôi trở lại, chúng ta sẽ bàn sau. Tôi yêu cầu ban lãnh đạo cho các cầu thủ biết trước nếu tôi có đàm phán với một CLB khác", HLV Mourinho cho biết.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 07:37 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục