Mourinho nâng tầm sát thủ, có thể khiến Chelsea trả 80 triệu

11:28 Thứ bảy 22/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đang làm tốt vai trò nâng tầm sự nghiệp của một sát thủ tại AS Roma.

 

Video Abraham ghi bàn vào lưới Arsenal

Tammy Abraham, người đã bước sang tuổi 24 vào tháng 10, đang gây ấn tượng mạnh tại Italia. Với sự xuất hiện của Timo Werner và Romelu Lukaku, Abraham buộc phải rời Chelsea để tìm kiếm thử thách ở chân trời mới.

Khi thương vụ Abraham đến Roma được hoàn tất, dư luận kỳ vọng về một bản hợp đồng hứa hẹn. Tại Roma, Mourinho đang làm HLV trưởng. Nhà cầm quân người BĐN đặc biệt có duyên với những tiền đạo da màu. Quả thực, sau hơn nửa mùa giải, Mourinho đang nâng tầm sự nghiệp của Abraham.

WILL ABRAHAM SWAP ROMA FOR CHELSEA FOR €80M? - Bóng Đá

 Abraham liên tục nổ súng tại Roma.

Anh ấy có thể cần phải tăng sự hiệu quả ở Serie A sau khi chỉ ghi tám bàn trong 21 lần ra sân cho đến nay, nhưng pha lập công quyết định vào giữa tuần đã giúp tân binh Roma chạm mốc 15 pha lập công sau 29 trận trên mọi đấu trường. Điều đó đủ để biến Abraham trở thành cầu thủ nhanh thứ ba ghi được 15 bàn thắng cho Roma. Chỉ Gabriel Batistuta và Vincenzo Montella chạm cột mốc ghi bàn cho đội bóng thủ đô sớm hơn chân sút người Anh.

Lối chơi toàn diện của Abraham cũng rất ấn tượng, với pha kiến tạo mang lại bàn gỡ hòa vào giữa tuần. Ngôi sao sinh năm 1997 hiện bỏ túi 4 đường chuyền dọn cỗ ở mùa giải này.

Sự bùng nổ của Abraham đặt ra một câu hỏi, phải chăng Chelsea sẽ tái hợp với Abraham trong tương lai. Khi bán Abraham cho Roma, Chelsea đã chèn một điều khoản quy định họ có thể đưa anh ấy trở lại Stamford Bridge với mức phí 80 triệu euro vào năm 2022 hoặc 2023.

Mùa hè này vẫn còn quá sớm để Chelsea kích hoạt điều khoản nhưng The Blues có thể trở lại vào phiên chợ hè năm sau. Khi đó Abraham sẽ 25 tuổi và ở độ tuổi đỉnh cao nhất trong sự nghiệp. 

Cần được biết rằng, Chelsesa cũng đang đau đầu về bài toán số 9. Werner, Lukaku hay tính cả Kai Havertz vẫn chưa đáp ứng đúng kỳ vọng. Nếu sự nhạt nhòa của ba cái tên này tiếp tục được thể hiện, đội chủ sân Stamford Bridge buộc phải chi tiền để đón về Abraham.

WILL ABRAHAM SWAP ROMA FOR CHELSEA FOR €80M? - Bóng Đá

 Werner và Lukaku không đáp ứng được kỳ vọng.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ về việc đó, điều mấu chốt nằm ở Abraham khi cầu thủ này cần duy trì phong độ tại Roma. La Lupa nhìn chung đã thi đấu tốt trước các đội mà họ được kỳ vọng sẽ đánh bại mùa này, và chuyến đi tới Empoli vào Chủ nhật cũng dạng như thế. Đây là kiểu trận đấu mà Abraham cần nổ súng để nâng cao thành tích nhằm thu hút sự chú ý của nhiều CLB hàng đầu, trong đó có cả Chelsea.

Lữ Phong | 10:58 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục