Mourinho muốn thần đồng nước Ý có sự chuẩn bị tốt nhất

21:05 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ được Jose Mourinho đánh giá như một bản hợp đồng mới của AS Roma mùa hè 2021.

Jose Mourinho chính thức dẫn dắt AS Roma từ mùa hè 2021, hướng đến mùa giải mới 2021/22 với nhiều tham vọng cho công cuộc xây dựng đội bóng và phục hưng đại diện nước Ý. Mới đây, Mourinho cũng từng trả lời phỏng vấn rằng giới chủ AS Roma đã khiến ông có được cảm hứng làm việc, vì lẽ đó nhận lời đội bóng này ngay sau khi rời Tottenham Hotspur là một thách thức nhưng cũng là cơ hội chứng tỏ bản thân dành cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Theo Il Corriere dello Sport, trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Mourinho, sao trẻ Nicolo Zaniolo sẽ bắt đầu mùa giải sớm hơn các đồng đội tại AS Roma theo yêu cầu từ Người đặc biệt. Tân thuyền trưởng muốn tiền vệ này bắt đầu tập luyện trước mùa giải sớm hơn các đồng đội, theo một chương trình đặc biệt do ban huấn luyện người Bồ Đào Nha chuẩn bị.

Mourinho muốn thần đồng nước Ý có sự chuẩn bị tốt nhất - Bóng Đá

Zaniolo sẽ phải tập luyện sớm hơn.

Giai đoạn tiền mùa giải của Giallorossi bắt đầu vào ngày 6 tháng 7, nhưng Zaniolo sẽ tập luyện ở Trigoria từ ngày 29 tháng 6. Zaniolo đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải 2020/21 do chấn thương đầu gối. Tài năng này cũng từng trải qua hai cuộc phẫu thuật đầu gối vào năm 2020. Lần đầu tiên vào tháng Giêng và lần thứ hai vào tháng 9 sau cuộc đụng độ tại Nations League giữa Ý với Hà Lan.

Cũng theo Il Corriere dello Sport, Mourinho coi Zaniolo giống như một bản hợp đồng mới và kỳ vọng rất nhiều từ cầu thủ 21 tuổi. Bản thân tiền vệ sinh năm 1999 cũng cam kết tương lai với Roma bằng một bài đăng trên mạng xã hội Instagram, thông qua một vài bức ảnh hôn huy hiệu Roma như một sự khẳng định về tình yêu với đội chủ sân Stadio Olimpico.

Ancelotti phát biểu về Mourinho: 

 
Minh Trí | 20:07 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục