Mourinho muốn tái hợp trò cũ ở Real Madrid

16:19 Thứ tư 22/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho muốn AS Roma tiếp tục chiêu mộ thêm một tân binh nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Sau chiến tích giúp AS Roma vô địch Europa Conference League mùa trước, HLV Jose Mourinho đang nhận được nhiều sự tin tưởng từ Ban lãnh đạo đội bóng, đặc biệt trong việc tăng cường lực lượng để gia tăng thêm sức mạnh cho CLB. 

Tính đến thời điểm này, đại diện của Serie A đã mang về 2 tân binh, bao gồm thủ thành Mile Svilar từ Benfica và tiền vệ Nemanja Matic, người đã quyết định chia tay Man United. Ngoài ra, họ cũng đang tiến sát đến việc đón về chữ ký thứ 3, đó là hậu vệ Mehmet Zeki Celik từ Lille, người có thể chơi tốt trong vai trò hậu vệ biên phải hay thậm chí là một cầu thủ chạy cánh phải.

Tuy nhiên, chừng đó tân binh vẫn chưa thể khiến HLV Mourinho cảm thấy hài lòng. Theo nguồn tin từ trang El Chiringuito, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang muốn AS Roma mang về một học trò cũ của ông từ Real Madrid, đó là trung vệ Nacho Fernandez.

Mourinho muốn tái hợp trò cũ ở Real Madrid - Bóng Đá

Nacho lọt vào tầm ngắm của HLV Jose Mourinho.  

Mùa giải năm ngoái, Nacho chủ yếu đóng vai trò dự phòng cho bộ đôi Eder Militao - David Alaba nơi trung tâm hàng thủ Los Blancos và anh cũng có những đóng góp nhất định vào cú đúp danh hiệu vô địch La Liga cùng Champions League của đội bóng. 

Tuy nhiên, với việc Antonio Rudiger đã cập bến Real Madrid, cơ hội ra sân của Nacho sẽ bị hạn chế hơn và chuyển đến AS Roma có thể là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho trung vệ người Tây Ban Nha.  

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:21 22/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục