Mourinho: "Muốn biết vì sao Bale sa sút phong độ, hãy hỏi Real ấy"

18:52 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nói về vấn đề phong độ của cậu học trò trong giai đoạn đầu mùa.

Sau khoảng thời gian dài bị "giam cầm" trên băng ghế dự bị Real Madrid, vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Gareth Bale đã trở lại Tottenham Hotspur trong một bản hợp đồng cho mượn. Dù nhận được khá nhiều kỳ vọng, tuy nhiên mãi cho đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ người xứ Wales mới thực sự tỏa sáng và thể hiện đúng với đẳng cấp của một siêu sao hàng đầu.

4 trận đấu gần nhất, Bale đang để lại dấu ấn cực kỳ mạnh mẽ với 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, bằng tổng số pha lập công của anh ở 16 màn đụng độ đầu tiên kể từ khi tái hợp Spurs.

Mourinho on Bale's lack of early season form: Ask Real Madrid - Bóng Đá

 Bale đang trở lại với phong độ đỉnh cao.

Giải thích về lý do khiến cậu học trò thi đấu mờ nhạt ở giai đoạn đầu mùa, HLV Jose Mourinho cho rằng việc phải ngồi dự bị quá nhiều tại Los Blancos đã tác động quá lớn đến phong độ của Bale.

“Trong hai năm qua, cậu ấy đã trải qua mọi thứ ở Real Madrid. Vì vậy, hãy hỏi họ tại sao Bale lại mất quá nhiều thời gian để tìm lại phong độ.

Nếu họ đưa ra câu trả lời, bạn sẽ hiểu lý do khiến cậu ấy phải cần nhiều thời gian như vậy để trở lại với đẳng cấp vốn có. Có lẽ kiên nhẫn là lý do chính giúp cậu ấy thể hiện phong độ hủy diệt trong vài tuần qua."

Bale nói về cú đúp vào lưới Burnley

 
Trường Sơn | 18:22 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục