Mourinho: "M.U hay hơn, Liverpool chỉ lo phòng ngự"

02:05 Thứ hai 16/01/2017 | 4

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có những phát biểu đáng chú ý sau trận gặp Liverpool tại Old Trafford.

Mourinho khẳng định Man Utd chơi tốt hơn Liverpool - Bóng Đá

Ibrahimovic giúp M.U giữ lại 1 điểm tại Old Trafford. 

Manchester United đã cầm chân Liverpool ngay trên sân nhà nhờ pha lập công ở phút 84 của Zlatan Ibrahimovic. Trước đó trong hiệp 1, Quỷ đỏ đã chịu bàn thua trên chấm 11m do công James Milner.

Sau trận đấu khi được hỏi về thế trận trên sân, HLV Jose Mourinho cho biết: "Đây là kết quả chúng tôi không mong muốn, cũng không phải mục tiêu để chúng tôi chiến đấu đến cùng. Tuy nhiên M.U phải chấp nhận điều đó. Cả đội có nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng Liverpool có bàn mở tỉ số trên chấm 11m.

Hiệp 2 chúng tôi chơi áp đảo và tạo nhiều cơ hội hơn nữa. Liverpool đã cố gắng chơi phòng ngự và chỉ trông chờ vào những pha phản công. M.U phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu khi chơi bóng trực diện hơn. Một phần vì Liverpool bố trí nhân sự dày đặc ở sân nhà. Sau khi chúng tôi tạo áp lực liên tục và có bàn gỡ, cả đội đã suýt giành chiến thắng. Tôi khen ngợi tinh thần và ý chí của các cầu thủ M.U."

Trận hoà này khiến M.U vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội xếp trên Manchester City 2 điểm. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã bất ngờ bại trận trên sân Goodison Park của Everton.

Xem lại trận hoà của M.U trước Liverpool:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 01:45 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục