Mourinho: 'Mọi người nghĩ tôi không thích Shaw, nhưng cậu ấy đã chơi xuất sắc'

17:34 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnHLV người Bồ Đào Nha luôn có những nhận xét thật lòng mình về hậu vệ trái của Manchester United.

Mặc dù Luke Shaw đã ghi bàn từ phút thứ 2, tuyển Anh cuối cùng lại thất bại trước Ý ở chung kết EURO 2020 trên chấm penalty.

Trong quá khứ, khi còn là HLV của Manchester United, Jose Mourinho đã liên tục chỉ trích Luke Shaw, tuy nhiên ông hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của người học trò cũ này ở EURO 2020, bất chấp việc tuyển Anh thất bại.

Luke Shaw bênh vực Saka - Bóng Đá

 Shaw ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Anh.

Mourinho nói trên talkSPORT: "Bởi vì mọi người luôn nghĩ rằng tôi không thích Luke Shaw, tôi phải nói rằng: cậu ấy đã có một giải đấu tuyệt vời, trận chung kết tuyệt vời, không mắc lỗi phòng ngự, chơi chắc chắn."

"Trên hết, cậu ấy đã cải thiện, tiến bộ và tiến bộ hơn, cậu ấy đã ghi một bàn thắng không có nhiều ý nghĩa với trận đấu nhưng có ý nghĩa đối với cậu ấy, cho sự nghiệp của cậu ấy, cho cách cậu ấy trưởng thành? Rất tốt. Luke Shaw đã làm rất tốt."

Mourinho cũng đưa ra phân tích của mình về trận đấu, với những quyết định nhân sự của Gareth Southgate: "Những quả phạt đền luôn là những quả phạt đền, nhưng vẫn có một quyết định khá khó hiểu trên góc nhìn của một HLV, đó là sự thay đổi Walker và Henderson cho Rashford và Sancho, trước một quả phạt góc."

"Bạn mất hai hậu vệ giỏi không chiến, Walker và Henderson, và bạn đổi sang hai cầu thủ lạnh lùng không phải hậu vệ, Rashford và Sancho, và Anh có thể đã thua trận ở đó."

Bonucci quyết chiến thắng vì câu "It's Coming Home":

 
Thanh Vũ | 16:36 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục