Mourinho liên hệ Ramos

18:49 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa thực hiện động thái tương đối bất ngờ để chèo kéo cậu học trò cũ.

Chưa chính thức tiếp quản AS Roma vì EURO 2020 đang diễn ra, tuy nhiên HLV Jose Mourinho đang tỏ ra quyết tâm trong việc ổn định nhân sự của Giallorossi. Theo Fabrizio Romano, cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur muốn đội bóng giữ chân Henrikh Mkhitaryan.

Ngoài ra, nhà cầm quân 58 tuổi còn nhắm đến hàng loạt ngôi sao sáng giá để gia cố lực lượng như Sergio Romero và Donny van de Beek. Thế nhưng, những cái tên kể trên có lẽ cũng không gây ngạc nhiên bằng trường hợp của trung vệ Sergio Ramos.

Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport cho biết, HLV Jose Mourinho đã liên hệ cầu thủ người Tây Ban Nha để thuyết phục anh sang Italia chơi bóng. Theo quan điểm của "Người đặc biệt", trung vệ 35 tuổi sẽ mang tới kinh nghiệm, chuyên môn và cả yếu tố tinh thần cho đội chủ sân Olimpico.

Mourinho liên hệ Ramos - Bóng Đá

 Mourinho muốn tái hợp Ramos tại Rome?

Động thái của chiến lược gia người Bồ Đào Nha khá bất ngờ, nhất là sau những gì ông và Sergio Ramos từng trải qua trong màu áo Real Madrid. Giai đoạn Los Blancos được cho là chia bè phái, ngôi sao sinh năm 1986 là một trong những cái tên có mâu thuẫn lớn nhất với cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur.

Với AS Roma, Giallorossi đang chờ đợi câu trả lời từ Sergio Ramos, đồng thời muốn biết liệu khả năng anh sang Italia chơi bóng có thực tế hay không. Ngoài ra, AS Roma còn có khả năng tận dụng Luật thuế của Ý mang tên "crescita" để chi trả mức lương khá cao mà Sergio Ramos đòi hỏi. 

Huyền thoại Sergio Ramos của Real Madrid: 

 
Giang Nam | 17:51 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục