Mourinho lại mỉa mai Premier League

22:18 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục phàn nàn về ban tổ chức Ngoại hạng Anh.

Tình hình dịch bệnh ở Anh nói riêng và trên thế giới nói chung vẫn còn rất phức tạp. Hôm qua, trận đấu giữa Everton và Manchester City đã bị hoãn sát giờ vì xuất hiện ca nhiễm trong nội bộ Man City. 1h00 sáng mai, Fulham sẽ hành quân đến sân của Tottenham chơi trận đấu cuối năm 2020, nhưng trận đấu có nguy cơ bị hoãn khi đội khách có thành viên nhiễm bệnh. Tuy vậy đến hiện tại, ban tổ chức Ngoại hạng Anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Mourinho Instagram - Bóng Đá

 Bài đăng của Mourinho nhận về hơn 100.000 lượt thích.

HLV Jose Mourinho không hề hài lòng với tình trạng này. Mới đây, ông đã đăng lên trang cá nhân video mình và các cầu thủ đang ngồi chờ đợi cùng chú thích: "Trận đấu diễn ra lúc 6 giờ tối... Và giờ chúng tôi vẫn chưa biết mình có ra sân hay không. Giải đấu tuyệt vời nhất thế giới."

Trong quá khứ, không ít lần chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt tiền bởi những phát ngôn không nể nang ai của mình. Ở tuổi 57, Mourinho cũng rất tích cực chia sẻ cảm xúc của mình lên mạng xã hội, cũng từng chỉ trích chính cầu thủ của mình trên nền tảng này.

Dù vậy trên sân cỏ, Mourinho vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Tottenham vừa rơi xuống vị trí thứ 7 nhưng vẫn được đánh giá là ứng viên vô địch.

1 năm của Mourinho ở Tottenham:

 
Thanh Vũ | 21:20 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục