Mourinho lại làm điều đó 1 lần nữa

10:49 Thứ hai 18/10/2021

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn khiến người ta phải chú ý mỗi khi đội bóng mà ông dẫn dắt đụng độ Juventus.

 - Bóng Đá

 Trận thư hùng giữa Juventus và AS Roma có thể được xem là cuộc đối đầu đáng chú ý nhất trong khuôn khổ Vòng đấu thứ 8 Serie A. 

 - Bóng Đá

 Đoàn quân của HLV Jose Mourinho là đội nhập cuộc tốt hơn, liên tục khiến khung thành của Szczesny chao đảo. Nhưng rốt cuộc, họ lại trắng tay ra về.

 - Bóng Đá

 Nếu Veretout hạ gục được thủ thành người Ba Lan trên chấm penalty ở gần cuối hiệp hai, có lẽ cục diện trận đấu đã thay đổi

 - Bóng Đá

 Vì trước đó, ở phút thứ 16, Moise Kean đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu và giúp Lão bà giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu. 

 - Bóng Đá

 Đoàn quân của HLV Max Allegri có cho mình trận thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường, đồng thời vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A. 

 - Bóng Đá

 Dù thất thủ, Roma vẫn giữ nguyên vị trí thứ 4 với 15 điểm trong tay, hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 5 là Lazio.

Mourinho lại làm điều đó 1 lần nữa - Bóng Đá

 Đáng chú ý, khi trọng tài Daniele Orsato chỉ cho thêm 3 phút bù giờ trong bối cảnh Roma đang bị dẫn trước, Mourinho đã phản đối quyết liệt và bị các CĐV Juventus la ó. Một lần nữa, ông lại giơ 3 ngón tay hướng về phía người hâm mộ của Lão bà.

 - Bóng Đá

 Cần biết, đây không phải là lần đâu tiên 'Người đặc biệt' chế nhạo CĐV Juventus. Trước đó, ông cũng từng giơ 3 ngón tay để 'nhắc nhở' người hâm mộ Juventus, khi Man Utd mà ông dẫn dắt bị ông lớn thành Turin hạ gục tại đấu trường Champions League. 

 - Bóng Đá

'3 ngón tay' của Mourinho tượng trưng cho Cú ăn ba lịch sử mà ông đạt được cùng Inter Milan vào mùa giải 2009/10. Khi ấy, chính Inter đã loại Juventus khỏi đấu trường Coppa Italia.

Mourinho lại làm điều đó 1 lần nữa - Bóng Đá

 Trong quá khứ, Mourinho cũng từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ không mấy tốt lành với CĐV Juventus. 

Mourinho nói về thất bại trước Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 10:19 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục