Mourinho lắc đầu, Man Utd vẹn nguyên máy giữ nhịp trung tuyến

10:15 Thứ năm 12/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt vẫn hữu dụng với Quỷ đỏ thành Manchester thời gian tới nếu sử dụng hợp lý.

Thời gian qua, Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Hiện tại đã có 3 cái tên cập bến Old Trafford là Tom Heaton, Jadon Sancho và Raphael Varane. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục mang về những gương mặt mới để gia tăng chiều sâu đội hình và sự đồng đều 3 tuyến. Trước viễn cảnh đó, Man Utd cũng cần bán đi bớt một số nhân sự, Nemanja Matic được đồn đoán hàng đầu.

Tiền vệ 33 tuổi vẫn thi đấu thường xuyên cho Quỷ đỏ trong mùa giải 2020/21, ra sân 36 lần trên mọi đấu trường, trong đó có 20 lần ở Premier League. Tuy nhiên, tuyển thủ Serbia không còn là cái tên thường xuyên được xuất phát ở đội hình chính của Solskjaer.

Roma 'not considering summer move for Nemanja Matic' - Bóng Đá

Tương lai Matic ở Man Utd không chắc chắn.

Trước tình hình này, AS Roma được cho là đội bóng có những liên kết đón Matic về nước Ý. Matic có mối quan hệ bền chặt với HLV Jose Mourinho của Roma. Tiền vệ kỳ cựu cũng từng thi đấu dưới thời chiến lược gia người Bồ Đào Nha ở cả Chelsea và Man Utd.

Tuy nhiên, theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano, AS Roma từ bỏ ý định chiêu mộ Nemanja Matic trong mùa hè này như những lời đồn đoán thời gian qua. Matic đã có tổng cộng 157 lần khoác áo Man Utd kể từ khi chuyển đến từ Chelsea vào năm 2017. Hiện tại, Matic vẫn còn hai năm trong bản hợp đồng với CLB sau khi ký gia hạn vào tháng 7 năm ngoái.

Solskjaer phát biểu về Varane: 

 
Minh Trí | 09:17 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục