'Mourinho là HLV tệ nhất trong số tệ nhất'

22:24 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnPaolo Di Canio có ấn tượng cực kỳ xấu đối với HLV mới của AS Roma.

Mới đây, AS Roma đã công bố Jose Mourinho sẽ là HLV của CLB kể từ cuối mùa giải này. Trước thông tin đó, cựu danh thủ Paolo Di Canio đã nói chuyện điện thoại với một người bạn là CĐV Roma. Đoạn âm thanh này sau đó đã được đưa lên Youtube và lan truyền nhanh chóng, với những lời lẽ không mấy tốt đẹp về Mourinho.

Di Canio nói: "Các cậu đã thuê một HLV tệ nhất trong số những người tệ nhất. Tôi hiểu rằng các cậu cần một tên tuổi lớn vào lúc này, nhưng nó giống như khi bạn ký hợp đồng với một cầu thủ đã kết thúc sự nghiệp."

Nhìn Pep Guardiola mới thấy Jose Mourinho quá lỗi thời - Bóng Đá

 Mourinho không giành được danh hiệu 4 năm qua.

"Mourinho chỉ muốn có một công việc có tiền, ông ấy đã bị sa thải lần thứ ba trong vòng bốn năm, bị đuổi khỏi mọi nơi do tính cách không phù hợp."

"Ông ấy thậm chí không chơi bóng, ông ấy có lối chơi phản bóng đá. Cậu có thể thấy thích thú trong một vài cuộc họp báo, bởi vì tranh cãi tạo nên một rạp hát, nhưng hãy để tôi nói với cậu: để xây dựng lại một đội, ông ấy là điều tồi tệ nhất mà bạn có thể có được."

"Và tôi có thể nói như vậy bởi vì ông ấy là người HLV yêu thích nhất của tôi cho đến tận 7 năm trước, thậm chí còn hơn cả Pep Guardiola."

Nhìn lại thời gian của Mourinho ở Tottenham:

 
Thanh Vũ | 21:26 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục