"Mourinho không thật sự nắm quyền ở Tottenham"

18:27 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnCó nhiều nguyên nhân dẫn đến phong độ tệ hại của Tottenham Hotspur lúc này, và việc Jose Mourinho không có được quyền quyết định toàn bộ mọi việc là một trong số đó.

Huyền thoại của bóng đá Ireland - John Giles - trong một bài phỏng vấn mới đây đã chia sẻ quan điểm của mình xoay quanh những khó khăn của HLV Jose Mourinho ở Tottenham Hostpur hiện tại. Theo Giles, chiến lược gia người Bồ đã không có được đủ sự kiểm soát và quyền lực như những gì ông từng có ở các câu lạc bộ cũ.

Gà trống thành London hiện đang trải qua chuỗi trận tệ hại tại đấu trường Ngoại hạng Anh với 5 trận thua trong 6 trận liên tiếp - điều khiến họ rơi xuống vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng lúc này.

HLV trưởng của Spurs, Jose Mourinho, hiển nhiên trở thành tâm điểm của những chỉ trích cho màn trình diễn tệ hại của các học trò trên sân.

Tuy nhiên, cựu sao của bóng đá Ireland, John Giles, cho rằng thật ra HLV người Bồ không có quá nhiều quyền lực tại đội bóng thành London để có thể hướng mọi thứ theo đúng lộ trình của ông.

Chủ tịch Gà trống - Daniel Levy (trái) - được cho là đã giới hạn quyền lực của Mourinho tại Tottenham.

"Những HLV kiểu (như Mourinho), họ sẽ không thay đổi," Giles chia sẻ trên Off The Ball.

"Việc thay đổi chỉ khiến nó đi ngược lại các nguyên tắc của ông ấy, thái độ của Mourinho là rất rõ ràng 'hãy nhìn vào những gì tôi đã làm được ở Chelsea, Inter Milan và Porto này', rõ ràng ông ấy đã đạt được những thành công tuyệt vời, theo những cách riêng của ông ấy trong quá khứ."

"Vậy nên, ông ấy sẽ chẳng thay đổi đâu."

"Tôi cho rằng khi bạn chuyển đến những câu lạc bộ khác nhau, bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống khác nhau."

"Tình hình ở Spurs có vẻ khó khăn hơn một chút bởi vì tôi không cho rằng ông ấy đang có toàn quyền kiểm soát ở đây theo cách ông ấy từng làm ở những câu lạc bộ cũ - những nơi ông đã giúp họ đem lại thành công."

"Ý tôi là, cứ thử lấy trường hợp của Gareth Bale làm ví dụ, liệu ông ấy có thật sự muốn đưa cậu ấy vào sân? Tôi nghĩ là không."

"Vấn đề với Dele Alli, Mourinho đã từng muốn đưa cậu ấy sang Paris Saint-Germain dưới dạng cho mượn, và Daniel Levy (chủ tịch của Tottenham) đã dừng việc đó lại."

"Điều đó có nghĩa là ông ấy không được kiểm soát toàn bộ; đáng lẽ ông ấy nên được như thế, như những gì ông đã nhận được ở các câu lạc bộ cũ nơi ông thành công với họ, ông ấy được cho phép làm tất cả những gì ông ấy muốn."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 17:57 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục