Mourinho không muốn chia tay với hai cầu thủ này

00:12 Thứ sáu 04/05/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho nói rằng không muốn Matteo Darmian và Daley Blind ra đi, nhưng ông không có quyền quyết định về vấn đề này.

Mùa giải sắp kết thúc cũng là lúc những thông tin liên quan đến chuyển nhượng của Man Utd trở nên rối rắm hơn bao giờ hết. Giới truyền thông xứ sở sương mù mới đây đã loan tin đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch thanh lý bộ đôi hậu vệ đa năng là Matteo Darmian và Daley Blind.

Mourinho bỏ ngỏ khả năng chia tay Blind và Darmian - Bóng Đá

 Darmian và Blind đều có khả năng rời khỏi M.U hè này.

Mới đây, Man Utd đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với Daley Blind cho đến hết mùa giải năm sau. Tương tự cũng là trường hợp của hậu vệ người Italia khi anh này chỉ còn hợp đồng với đội bóng áo đỏ đến hết mùa giải kế tiếp.

Trước những thông tin liên quan đến tương lai của bộ đôi hậu vệ đa năng này, Mourinho đã có những chia sẻ với truyền thông:"Khi một ai đó muốn rời khỏi đây và nếu cũng có những lời đề nghị hợp lý cho Man Utd thì chúng tôi sẽ xem xét bởi không ai muốn thấy cầu thủ của mình không hạnh phúc.

"Và nếu việc ra đi giúp ai đó hạnh phúc thì đó là điều hoàn toàn tốt đẹp. Tôi muốn giữ họ ở lại nhưng tôi lại không có quyền quyết định". Jose Mourinho tiếp lời.

Song song với việc này, HLV người Bồ Đào Nha cũng tiết lộ thêm về trường hợp của chàng tiền vệ "tóc xù" Marouane Fellaini, người được cho là sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB sau khi giao kèo giữa hai bên chỉ còn được tính bằng ngày.

“Tôi vẫn cảm thấy sự lạc quan ở đây. Cậu ấy (Fellaini) rất quan trọng và là mẫu cầu thủ tôi ưa chuộng. Nhưng cậu ấy có vị thế khác so với các cầu thủ còn hợp đồng. Quyết định nằm trong tay cậu ấy và tôi chắc rằng cậu ấy sẽ biết làm những gì khiến bản thân tốt hơn. Nhưng nếu cậu ấy ra đi thì mọi chuyện chỉ có vậy."

Quay lại với trường hợp của Darmian và Blind. Cả hai đều không có nhiều "đất diễn" tại Old Trafford mặc dù đều có khả năng chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Hiện tại, Man Utd đang sở hữu một lực lượng khá mạnh ở khu vực phòng ngự và HLV Mourinho vẫn đang muốn đưa về những cái tên khác nhằm phù hợp với ý đồ chiến thuật của mình sau 2 mùa giải chưa thực sự ưng ý.

Vũ Quang Toản - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:00 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục