Mourinho không biết bao giờ Terry trở lại

17:17 Thứ hai 17/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây với truyền thông, HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng ông không biết chính xác bao giờ đội trưởng John Terry sẽ trở lại thi đấu cho Chelsea.

Kể từ đầu mùa giờ đến giờ, Terry là một trong số những cầu thủ thi đấu đều đặn nhất bên phía The Blues. Tuy nhiên trong ba trận đấu gần đây, trung vệ người Anh đã phải ngồi ngoài vì chấn thương. Mặc dù trước đó HLV Jose Mourinho đã cho biết rằng việc Terry không có mặt giống như một biện pháp bảo vệ sức khỏe cho cầu thủ này.

Terry vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Nhưng mới đây chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận ông vẫn chưa biết lúc nào Terry mới có thể quay trở lại, dù Chelsea đang chuẩn bị bước vào một giai đoạn vô cùng quan trọng ở phía trước.

Tôi không biết khi nào Terry sẽ trở lại. Bộ phận y tế luôn nói rằng cậu ấy có vẻ như đã sẵn sàng.” – Mourinho phát biểu với các phóng viên.

Tôi đã nói rằng cậy ấy có khả năng sẽ thi đấu trong trận gặp Man City. Nhưng cậu ấy đã không thể ra sân. Vì vậy vào lúc này chúng ta chưa biết chắc điều gì sẽ xảy ra với Terry trong trận đấu tới. Tôi cũng không biết.”

Rõ ràng sự thiếu vắng của Terry là một bất ổn thật sự đối với hàng thủ Chelsea. Trước đó cặp trung vệ Terry và Cahill đã giữ sạch lưới trong 4/5 trận đấu gần nhất khi đội trưởng của The Blues có mặt ở trên sân. Nhưng kể từ khi David Luiz thế chỗ, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã phải nhận tổng cộng 3 bàn thua trong 3 trận đấu.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục