Mourinho khiến Roma đau đầu vì phong cách 'hắc ám'

19:11 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnTình hình phòng thay đồ của AS Roma đang có dấu hiệu bất ổn sau những kết quả không như ý vừa qua.

Kể từ khi HLV Jose Mourinho cập bến AS Roma, tương lai của tài năng trẻ Marash Kumbulla đang trở nên đen tối hơn bao giờ hết. Trong thất bại tủi hổ 1-6 trước Bodo Glimt, Kumbulla được thuyền trưởng người Bồ Đào Nha trao cho suất đá chính nhưng anh đã có một đêm "ác mộng" khi anh không thể ngăn cản các chân sút bên phía đối phương. 

Đến trận gặp Napoli, tài năng 21 tuổi đã bị HLV Jose Mourinho trừng phạt bằng việc không điền tên anh vào danh sách thi đấu. Thực tế, dưới quyền trị vì của chiến lược gia xứ Iberia, Kumbulla rất ít có cơ hội thi đấu khi anh chủ yếu phải ngồi dự bị cho cặp trung vệ Ibanez - Gianluca Mancini. 

Mourinho khiến Roma đau đầu vì phong cách 'hắc ám' - Bóng Đá

Kumbulla không hài lòng với tình trạng hiện tại ở AS Roma.  

Việc ít có cơ hội ra sân đã khiến tương lai của tài năng 21 tuổi trở nên khó khăn, đặc biệt khi anh đang đóng vai trò trụ cột ở đội tuyển quốc gia Albania. Dù vậy, HLV Edy Reja của Albania vẫn dành lời động viên cho Kumbulla khi chia sẻ: "Cậu ấy đã từng kèm chặt Robert Lewandowski bằng một năng lượng tuyệt vời. Kumbulla không gặp vấn đề gì khi đối mặt với những tiền đạo mạnh về thể chất, cậu ấy vẫn đang phát triển không ngừng". 

Tình hình của Kumbulla đang khiến phòng thay đồ AS Roma trở nên bất ổn, đặc biệt khi tài năng người Albania được xem là tương lai ở hàng thủ CLB. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jose Mourinho trên sân tập:

 
Phi Yến | 18:13 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục