Mourinho gọi tên cầu thủ mờ nhạt nhất ĐT Anh ở trận chung kết

17:09 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã thẳng thắn chỉ ra cầu thủ ĐT Anh thi đấu mờ nhạt trong trận chung kết EURO 2020.

ĐT Anh đã lỗi hẹn với chiếc cúp EURO 2020 sau khi nhận thất bại trước ĐT Ý tại chung kết sau loạt sút luân lưu may rủi (thua với tỷ số 2-3). Trước đó, cả 2 đội đã hòa nhau 1-1 sau 120 phút thi đấu. Luke Shaw là người mở điểm cho Tam Sư và Leonardo Bonucci quân bình tỷ số cho Azzurri.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho bày tỏ sự tiếc nuối khi mà ĐT Anh đã có thời điểm chơi rất tốt trong trận chung kết. Tuy nhiên, ông vẫn thẳng thắn chỉ ra nhân tố thi đấu kém hiệu quả.

Mourinho gọi tên cầu thủ mờ nhạt nhất ĐT Anh ở trận chung kết - Bóng Đá

Mourinho chỉ ra nhân tố thi đấu không hiệu quả trong thành phần ĐT Anh.

Trên talkSPORT, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha nhận định: "Trong một vài trận đấu cụ thể, các cầu thủ sẽ không thi đấu đúng như thực lực của họ. Có thể lấy ví dụ như trường hợp của Mason Mount ở trận chung kết. Tôi thậm chí còn không nhớ đến cậu ấy. Tôi vẫn cứ nói rằng, Jack Grealish lẽ ra nên được trao cơ hội."

Trong trận đấu với ĐT Ý, HLV Gareth Southgate tin tưởng vào Mount và cho thi đấu đến 99 phút. Sau đó ông mới rút tiền vệ của Chelsea ra sân để tung Grealish vào sân. Ngay khi xuất hiện, cầu thủ thuộc biên chế Aston Villa đã tạo ra một số pha bóng đáng chú ý trên hàng công Tam Sư.

Lampard ca ngợi Mason Mount:

 
Đăng Huy | 16:39 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục