Mourinho gọi điện thuyết phục trò cũ ở M.U tới Serie A

06:58 Thứ tư 18/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho sẵn sàng làm mọi cách để tái hợp với học trò cũ trong màu áo Man Utd.

 

Man Utd hứa hẹn sẽ có sự thay đổi lớn vào mùa Hè năm nay. Sau những kết quả bết bát, giới chủ quyết định cải tổ đội bóng. Đầu tiên họ bắt tay vào kế hoạch bổ nhiệm một HLV mới. Quá trình này chuẩn bị hoàn tất.

Để hướng tới thành công, Man Utd cũng cần bổ sung tân binh. Ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ chia tay những cái tên không còn phù hợp. Theo đó, Nemanja Matic đã thông báo rằng anh sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải 2021/22.

Nemanja Matic - Jose Mourinho calls Man Utd player over summer transfer - Bóng Đá

 Một cuộc tái hợp có thể diễn ra.

Dù vậy, Matic không cần phải quá lo lắng về bến đỗ tiếp theo. Trước đó Calciomercato khẳng định, Matic có thể chuẩn bị cho một cuộc hội ngộ với người thầy cũ Jose Mourinho, lần này là tại AS Roma.

Mới nhất, Corriere dello Sport củng cố thêm thông tin này khi tiết lộ, Mourinho đã gọi điện thuyết phục Matic sang Serie A chơi bóng. Tại Man Utd, Matic hưởng lương 7 triệu euro/mùa. Một khi sang Serie A chơi bóng, Matic sẽ phải chấp nhận giảm mức đãi ngộ.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn mang về một cầu thủ giàu kinh nghiệm để dẫn dắt đội bóng và Matic được liên hệ. Dù đã có tuổi, Matic được cho là vẫn hữu dụng bởi môi trường Serie A không đòi hỏi quá nhiều về thể lực.

Cầu thủ 33 tuổi đã chơi tròn vai kể từ khi ký hợp đồng từ Chelsea vào năm 2017. Là một số 6 đẳng cấp nhưng khi cập bến Old Trafford, Matic đã không còn ở đỉnh cao phong độ.

Tiểu Lam | 06:00 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục