Mourinho gây sốc, sẵn sàng mang về "bệnh nhân" của Juventus

19:58 Thứ năm 11/02/2021

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Bất chấp việc Tottenham Hotspur đang có dấu hiệu hụt hơi khi liên tiếp để mất điểm trong thời gian vừa qua thì BLĐ của đội bóng vẫn không có bất kỳ sự bổ sung nào trong tháng Giêng. Tuy nhiên mọi chuyện có thể sẽ thay đổi khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Nhằm tăng cường cho hàng tiền vệ, mùa hè năm ngoái Jose Mourinho đã mang về tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton. Tuyển thủ người Đan Mạch đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong mùa giải này bằng một lối chơi lăn xả, quyết liệt và tận hiến.

Aaron Ramsey has already given his verdict on Tottenham transfer amid Juventus exit talk - Bóng Đá

Aaron Ramsey sẽ chia tay Juventus.

Dù vậy, bấy nhiêu vẫn là chưa đủ với HLV người Bồ Đào Nha, Mourinho muốn có thêm một tiền vệ với khả năng điều phối bóng tốt. Theo những tin tức mới nhất từ truyền thông Anh, Aaron Ramsey đã được Tottenham liên hệ.

Gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng với Arsenal hết hạn vào năm 2019, Ramsey đã có 14 lần ra sân ở Serie A trong mùa giải này, trong đó có 9 trận đá chính. Theo truyền thông Italia, Bianconeri muốn loại bỏ tiền vệ này sau mùa giải này.

Cầu thủ 30 tuổi đã trải qua 11 năm ở Arsenal, Ramsey là một trong những bản hợp đồng tuyệt vời nhất của HLV Arsene Wenger với giá chỉ 4,8 triệu bảng. Trước đó vào tháng 10/2018, Ramsey đã từng phủ nhận khi được hỏi về khả năng gia nhập Tottenham.

Xem HLV Jose Mourinho phát biểu:

 
Minh Trí | 19:28 11/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục