Mourinho gây bão AS Roma bởi lời nói với huyền thoại Totti

10:23 Thứ sáu 25/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha có những động thái đáp lễ sau khi nhận được thông điệp từ Francesco Totti.

Jose Mourinho đã ký một hợp đồng ba năm với AS Roma ngay sau khi chiến lược gia kỳ cựu này bị sa thải bởi Tottenham Hotspur hồi tháng Tư, trước trận chung kết Carabao Cup với Manchester City. Nhận được cuộc điện thoại thuyết phục từ thượng tầng đại diện nước Ý, Mourinho đã nhận lời và sẽ tới tiếp quản nhiệm vụ ở Roma tuần tới.

Ngay sau thông tin Mourinho đến Roma, biểu tượng sống của đội bóng này, huyền thoại Francesco Totti đã hoan nghênh việc BLĐ đội bóng bổ nhiệm Mourinho thay thế Paulo Fonseca. Phát biểu về điều này, Totti không giấu được sự hân hoan:

Mourinho, khi ông ấy đến, ông ấy sẽ nói những gì ông ấy nghĩ. Chúng tôi đang chờ Mourinho đến. Chúng tôi đã có huấn luyện viên giỏi nhất thế giới."

"Thật tuyệt khi được Mourinho huấn luyện, ước gì tôi còn trẻ."

Jose Mourinho responds to Francesco Totti's prediction for his spell as Roma manager - Bóng Đá

Mourinho đáp lễ Totti.

Nhận xét của Totti đã được đáp lễ bởi Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có động thái gây bão trên mạng xã hội để trả lời câu nói của Totti:

Đăng tải hình ảnh bắt tay Totti, Mourinho viết: "Cảm ơn những lời nói của cậu, Francesco. Thật đáng tiếc khi tôi đã đến muộn bốn năm."

"Được huấn luyện cậu là một niềm vui to lớn."

Câu nói của Mourinho trên mạng xã hội cũng bao gồm dòng hashtag #UnCapitano như sự tri ân đối với biểu tượng của Roma.

Ancelotti phát biểu về Mourinho: 

 
Minh Trí | 09:25 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục