Mourinho dùng Abraham 'đá đểu' Zaniolo

13:17 Thứ hai 30/01/2023

TinTheThao.com.vnJose Mourinho thêm một lần nữa tỏ rõ thái độ về chuyện đi hay ở của Nicolo Zaniolo.

 

AS Roma của Jose Mourinho mất đi cơ hội leo hạng khi nhận thất bại 1-2 trước Napoli tại Serie A. Đây là trận đấu nhà cầm quân người Bồ Đào Nha xếp Tammy Abraham đá chính.

Chân sút người Anh thi đấu 73 phút trước khi nhường chỗ cho Andrea Belotti. Sau trận đấu, cựu sao Chelsea dường như dính chấn thương cơ bắp, điều được phóng viên đặt câu hỏi cho Mourinho. Phóng viên bày tỏ việc Abraham dính chấn thương có khiến Mourinho thay đổi suy nghĩ về việc chia tay Nicolo Zaniolo và cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur phát biểu:

"Đầu tiên, tôi không biết đó là chấn thương hay mệt mỏi. Tôi muốn những người như vậy, những người muốn chơi cho Roma, những người vượt qua đau đớn và mệt mỏi để ra sân."

Mourinho was asked if Tammy Abraham limped off with a muscular injury  - Bóng Đá

 Abraham thi đấu 73 phút trước Napoli.

Khi bạn không hạnh phúc với tình hình của gia đình, bạn phải ra đi, bạn phải tìm cách giải quyết. Gia đình dành cho những ai muốn ở lại đó."

Zaniolo đang khiến Mourinho và Roma nổi giận vì sự thiếu hợp tác trong việc chuyển đến Bournemouth. Anh từ chối gặp mặt BLĐ CLB Premier League và khiến thương vụ bị trì trệ.

Lữ Phong | 12:19 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục