Mourinho: "Đôi khi bóng đá là bất công"

06:12 Thứ hai 30/01/2023

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho tỏ rõ sự nuối tiếc sau thất bại 1-2 của AS Roma trên sân Stadio Diego Armando Maradona của Napoli.

 

Giallorossi đã có một trong những màn trình diễn hay nhất mùa giải và đã gây khó khăn rất nhiều cho đội đầu bảng Serie A tại Stadio Diego Armando Maradona.

MOURINHO: ‘ROMA DESERVED MORE, BUT THIS IS NAPOLI’S SEASON’ - Bóng Đá

 Mourinho tin rằng Roma xứng đáng giành chiến thắng.

Victor Osimhen mở tỷ số bằng một bàn thắng đẹp mắt, giống như anh đã làm ở Stadio Olimpico hồi đầu mùa giải này. Nhưng Stephan El Shaarawy đã gỡ hòa cho Roma từ đường chuyền của Nicola Zalewski. Đến những phút cuối cùng, cầu thủ vào thay người Giovanni Simeone tỏa sáng đúng lúc, ấn định chiến thắng 2-1 cho Napoli.

"Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá thực sự tốt ngay từ những phút đầu tiên. Có một khoảng thời gian 10-15 phút sau bàn thắng của Osimhen, chúng tôi cảm thấy sự không công bằng khi bị dẫn trước 1-0. Bên cạnh đó, toàn đội luôn kiểm soát bóng, gây áp lực, thu hồi bóng, phòng ngự tốt,” Mourinho nói với DAZN.

"Có những trận đấu mà bạn có thể thua và cảm thấy tự tin hơn trước, điều đó có vẻ mâu thuẫn, nhưng đây là một trong những trận đấu đó. Chúng tôi chắc chắn là bên đã khiến Napoli khổ sở nhất và khiến sân vận động trở nên lặng im trong một bầu không khí khác thường, vì chúng tôi đã khiến họ sợ hãi.

Tôi rời khỏi đây với sự tự tin nhiều hơn. Đôi khi bóng đá là bất công. Có lúc chúng tôi đã thắng mà không xứng đáng thắng, nhưng hôm nay tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng."

Minh Tuấn | 05:14 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục