Mourinho: 'Đó là lý do tôi kiếm được nhiều tiền hơn nhà báo các anh'

19:54 Chủ nhật 05/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV người Bồ Đào Nha không có tâm trạng để trả lời các câu hỏi của phóng viên sau thất bại 0-3 trước Inter Milan.

Jose Mourinho từ chối trả lời câu hỏi sau trận thua 0-3 của Roma trước Inter và nói với một phóng viên rằng có lý do khiến ông kiếm được nhiều tiền hơn họ. Ông cho biết trở thành một HLV bóng đá khó hơn nhiều so với việc làm báo, dẫn đến khoảng cách về lương.

Khi một phóng viên cố gắng đặt câu hỏi, Mourinho nói: "Công việc của bạn dễ dàng hơn chúng tôi rất nhiều, đó là lý do tại sao chúng tôi kiếm được nhiều hơn bạn."

Hàng thừa Chelsea lại ghi bàn, đội bóng của Mourinho thắng 3 trận liền - Bóng Đá

 Mourinho bực bội sau khi thua trắng đội bóng cũ.

Trong đoạn độc thoại của mình, Mourinho nói: "Tôi xin lỗi những người ở trường quay, những người ở nhà, những người có thể quan tâm đến câu hỏi của họ."

"Inter mạnh hơn chúng tôi trong điều kiện bình thường. Trong điều kiện không bình thường, họ mạnh hơn chúng tôi rất nhiều. Mùa trước, họ hơn Roma 29 điểm. Hôm nay, với chấn thương và các cầu thủ bị treo giò, điều đó là rất, rất khó khăn."

"Tiềm năng tấn công của chúng tôi thực tế là bằng không. Ghi bàn là rất quan trọng, bởi vì chúng tôi sẽ chỉ có 2 hoặc 3 cơ hội. Chúng tôi đã có 3 và không ghi bàn."

Đoàn quân của Mourinho đang ngày càng xa ngôi đầu Serie A, khi Roma hiện kém AC Milan 13 điểm. Inter hiện đang đứng thứ hai với kém Milan chỉ 1 điểm.

Mourinho đưa ra chỉ dẫn để chơi mạng xã hội:

 
Thanh Vũ | 18:56 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục