Mourinho đích thị là 'tay trong' của Chelsea

20:10 Chủ nhật 18/09/2016 | 3

TinTheThao.com.vnCĐV Quỷ đỏ đang đau khổ sau trận thua thứ 3 liên tiếp, nhưng với NHM Chelsea thì hoàn toàn ngược lại.

Tưởng chừng Watford là ‘con mồi dễ xơi’ cho Manchester United sau hai trận thua liên tiếp trước Manchester City và Feyenoord, nhưng thầy trò Jose Mourinho đã rời Vicarage Road với hai bàn tay trắng. Chưa hết, rất nhiều CĐV Chelsea đã tranh thủ cơ hội này để ‘mỉa mai’ Quỷ đỏ.

jose-mourinho

 Mourinho tự lập kỷ lục buồn cho mình. Ảnh: Internet.

Mặc dù tài năng trẻ Marcus Rashford đã ghi bàn gỡ hòa trong nửa đầu hiệp hai, nhưng M.U vẫn nhận thất bại 3-1 vì sai lầm của hàng thủ trong những phút cuối trận.

Đã 14 năm qua, kể từ lúc còn dẫn dắt FC Porto năm 2002, Mourinho mới để thua 3 trận liên tiếp. Chiến lược gia người Bồ đang tuyệt vọng trước rất nhiều chỉ trích từ dư luận, còn CĐV Chelsea, những người từng yêu mến ông lại cảm thấy phấn khích.

Trên Twitter, hàng loạt NHM Chelsea đã bình luận về trận thua này, đa số họ đều dùng từ ‘Đặc vụ Mourinho’ để chỉ trích thất bại của M.U.

Tài khoản tên #CafefreeDaily châm chọc: “Đặc vụ Mourinho, làm tốt lắm! Một huyền thoại đúng nghĩa của Chelsea”, còn anh chàng Bruno khoái chí tweet trên trang cá nhân của mình: “Haha! Cảm ơn Mourinho, đặc vụ chìm của chúng tôi đã thực hiện một điệp vụ khủng, đó là lí do vì sao tôi hâm mộ ông ấy rất nhiều.

Nhiều CĐV khác của The Blues cũng đang liên tưởng đến hành trình thảm họa mà Mourinho cùng đội bóng của mình trải qua trong mùa giải trước. M.U đang trải qua những ngày tháng sóng gió tương tự, liệu Mourinho có vực lại được chính mình?

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục