Mourinho: 'Để De Bruyne rời Chelsea không phải quyết định của tôi'

18:03 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnJose Mourinho vừa bật mí về việc Kevin De Bruyne đến Wolfsburg 7 năm trước đã diễn ra như thế nào.

Kevin De Bruyne chỉ có 9 lần ra sân cho Chelsea. Năm 2014, tiền vệ này được bán với giá 18 triệu bảng cho Wolfsburg, trước khi chuyển đến Manchester City trong một hợp đồng trị giá 52 triệu bảng chỉ 1 năm sau đó.

Cầu thủ 29 tuổi đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và vừa giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA năm thứ hai liên tiếp hồi đầu tháng này. Jose Mourinho, HLV của The Blues ở thời điểm đó, cho biết việc để Kevin ra đi không phải quyết định của ông.

de-bruyne-chelsea

 De Bruyne từng không được trọng dụng ở Chelsea.

Mourinho nói với talkSPORT: "Cậu ấy gây ấn tượng với tôi rất nhiều. Cậu ấy cũng đặt nặng việc được thi đấu. Cậu ấy muốn ra đi, muốn đến Đức, nơi trước đây cậu ấy được cho mượn và rất hạnh phúc, và quyết định của cậu ấy là ra đi. Câu chuyện là như thế và chất lượng của cầu thủ này là tuyệt đối, cậu ấy ở trong top 5 thế giới."

"Cậu ấy biết rất rõ mình muốn gì và cậu ấy không sẵn sàng để ở lại mùa đó ở Chelsea, nơi có rất nhiều cầu thủ giỏi trong cùng một đội, cậu ấy không có đủ kiên nhẫn. Cậu ấy đã chơi một mùa giải ở Đức, nơi cậu ấy chơi mọi phút trong mọi trận đấu."

De Bruyne nói về vũ khí số 1 của đội tuyển Bỉ:

 
Thanh Vũ | 17:05 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục