Mourinho đăng đàn, chỉ ra sao Chelsea làm mình vô cùng buồn

19:53 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" có phát biểu thú vị khi đề cập đến ngôi sao chưa từng chơi dưới trướng của mình.

Ở ngày ra quân EURO, tuyển Anh sẽ đụng độ đối thủ không hề dễ chịu Croatia. HLV Jose Mourinho nhận định qua talkSPORT được Metro dẫn lại: "Tôi nghĩ tuyển Anh sẽ đối đầu một trong những tuyến giữa có thể là hay nhất giải đấu."

"Brozovic thì ở Anh chúng ta không biết quá rõ cậu ấy. 1 cầu thủ siêu đẳng, vô cùng quyết liệt, chọn vị trí tuyệt vời và đồng thời sở hữu kỹ thuật tốt, áp sát vòng cấm tốt dù cho băng lên từ vị trí phòng ngự lùi sâu. Modric thì chúng ta không cần phải bàn bất kỳ điều gì."

‘Maybe he goes to Spurs next!’ – Jose Mourinho ‘very upset’ to have never managed Chelsea star Mateo Kovacic - Bóng Đá

 Mateo Kovacic là trụ cột tuyến giữa còn lại của Croatia.

Kể từ khi chia tay Dinamo Zagreb 8 năm trước, Mateo Kovacic đã khoác áo cả 3 CLB từng được dẫn dắt bởi Mourinho trước đó là Inter Milan, Real Madrid và Chelsea, nhưng chưa từng thi đấu dưới trướng "Người đặc biệt".

Mourinho phát biểu hài hước về tiền vệ Croatia thuộc biên chế Chelsea: "Tôi luôn cảm thấy Kovacic hay hơn những gì người khác nghĩ về cậu ấy. Tôi vô cùng buồn với Kovacic vì cậu ấy đã khoác áo mọi CLB mà tôi từng dẫn dắt, nhưng chưa bao giờ làm việc với tôi!"

"Cậu ấy đã chơi cho Real, Chelsea và Inter, nhưng đều không làm việc cùng tôi. Tôi yêu mến Kovacic và cậu ấy đi theo các CLB mà tôi từng huấn luyện... Có thể cậu ấy sẽ đến Tottenham mùa tới nhưng vẫn không bao giờ thi đấu cho tôi!"

Kovacic hài lòng khi Chelsea không thủng lưới:

 
Phụng Sồ | 18:55 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục