Mourinho đại chiến gã khổng lồ thương vụ chân chuyền 42 triệu

22:30 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnKế hoạch xây dựng lại AS Roma của chiến lược gia người Bồ Đào Nha có bước tiến mạnh mẽ.

Đêm nay, AS Roma sẽ có trận đấu với Trabzonspor trong khuôn khổ UEFA Conference League. Sau đó vào cuối tuần, Giallorossi sẽ bắt đầu mùa giải Serie A 2021/22 bằng việc đón tiếp Fiorentina trên sân nhà Olimpico.

Hiện tại, Jose Mourinho đang khá hài lòng với hàng công, khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mới sở hữu chân sút Tammy Abraham từ Chelsea. Vị trí còn lại mà Mourinho muốn được bổ sung nhân sự là khu vực giữa sân.

Từ đầu mùa hè, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nỗ lực chiêu mộ Granit Xhaka, tuy nhiên Arsenal đã quyết định giữ chân tiền vệ người Thụy Sĩ. Chính vì thế, nhiều cái tên khác nhau đã được GĐĐH Tiago Pinto cân nhắc đến như Denis Zakaria hay trường hợp của Lucas Torreira.

Roma linked with Marcel Sabitzer of RB Leipzig - Bóng Đá

 Marcel Sabitzer lọt vào mắt xanh của AS Roma.

Truyền thông Châu Âu, cho biết danh sách này tiếp tục được mở rộng. Theo tờ Sport Bild của Đức, một trong những cái tên mà Roma đang để mắt tới là Marcel Sabitzer của RB Leipzig.

Hợp đồng của tiền vệ người Áo còn thời hạn 1 năm, dù vậy anh muốn chia tay Leipzig để chuyển đến một đội bóng mới. Trước đó, Milan cũng dành sự quan tâm lớn cho Sabitzer. Nhưng điểm đến ưa thích của tuyển thủ người Áo dường như là Bayern Munich, nơi Sabitzer sẽ có cơ hội tái ngộ HLV Julian Nagelsmann.

Xem Carlo Ancelotti phát biểu về Jose Mourinho:

 
Minh Trí | 22:00 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục