"Mourinho đã tạo ra cá tính này cho Roma"

10:29 Thứ sáu 19/05/2023

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Roma, Lorenzo Pellegrini khẳng định rằng việc Roma tiến vào trận chung kết Europa League có công lớn thuộc về HLV Jose Mourinho.

 

Lorenzo Pellegrini tiết lộ Jose Mourinho đã "tạo ra cá tính" cho Roma và đã giúp họ giành quyền chơi hai trận chung kết châu Âu liên tiếp. 

Pellegrini hails Mourinho for bringing Roma ‘family’ together - Bóng Đá

 Roma thẳng tiến vào trận chung kết Europa League.

Chia sẻ với Sky Sport sau trận hòa 0-0 trước Bayer Leverkusen rạng sáng 19/5, Pellegrini cho biết: "Ông ấy là sự khác biệt, ông ấy khiến bạn nhận ra tầm quan trọng của trận đấu, chúng tôi đến đây và mọi người đều biết họ phải làm những gì". 

"Chúng tôi nghiên cứu, chúng tôi tự tổ chức (lại đội bóng), chúng tôi xem lại video. Đặc biệt là ở châu Âu, bạn có thể thấy những gì HLV mang lại cho chúng tôi. Mourinho là người tạo ra cá tính này của chúng tôi."

Dẫu vậy, Pellegrini thừa nhận Roma vẫn còn những điểm cần cải thiện. "Có rất nhiều điều mà Roma sẽ cần phải cải thiện. Nhưng không ai có thể lấy đi sự hy sinh và sự đoàn kết của chúng tôi trên sân. Bayer là một đội bóng mạnh, kiểm soát bóng tốt, họ phải tấn công nhưng chúng tôi đã sát cánh cùng nhau, như một gia đình và chúng tôi đã chiến thắng," đội trưởng Roma kết lại.

Chiến thắng với tổng tỷ số 1-0 trước Bayer Leverkusen giúp Roma có vé vào chơi trận chung kết Europa League. Đối thủ của họ sẽ là Sevilla, đội bóng đã vượt qua Juventus ở trận bán kết còn lại.

Ngọa Long | 09:31 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục